x close

ล่าไอ้หื่นดมกาว มีดจี้ข่มขืน สาวท้อง 3 เดือน



ล่าไอ้หื่นดมกาว มีดจี้ข่มขืน สาวท้อง 3 เดือน (ไทยรัฐ)

          ทรชนหื่นกามอาศัยช่วงผัวไปทำงาน ควงมีดบุกบ้านจี้สาวท้อง 3 เดือนข่มขืน ตำรวจได้เค้าไอ้หื่นหลังโจ๋ดมกาวใกล้บ้านที่เกิดเหตุหายตัวไป...  

          เมื่อวันที่ 27 ม.ค. พ.ต.ท.จักรา เสาวคนธ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งเหตุหญิงถูกข่มขืน ภายในบ้านพัก พื้นที่ ม.8 ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่ จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อ ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง ผู้เสียหาย คือ นางเอ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี และนายบี (นามสมมุติ) รอพบเจ้าหน้าที่

          สอบสวนนางเอ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุอยู่บ้านคนเดียว ส่วนสามีออกจากบ้านไปทำงาน จากนั้น มีชายสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์สีน้ำเงิน อายุประมาณ 20 - 25 ปี เดินเข้ามาที่บ้าน ใช้มีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต จี้บังคับให้เข้าไปในบ้านและข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง ก่อนหลบหนีไปโดยไม่สนใจว่าตนกำลัง ตั้งท้องได้ 3 เดือน เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลกระบี่

          ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังออกติดตามผู้ต้องสงสัยในบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ จากแนวทางการสืบสวนสอบสวนทราบว่า ก่อนหน้านี้ มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 3-4 คน มั่วสุมดุมกาวในป่าใกล้กับที่เกิดเหตุ  มีวัยรุ่น คนหนึ่งทราบเพียงชื่อเล่นว่า เล็ก บ้านอยู่ จ.พังงาอยู่ในกลุ่มวัยรุ่น แต่หลังเกิดเหตุหายตัวไป เจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวมาให้ข้อมูล และเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่าไอ้หื่นดมกาว มีดจี้ข่มขืน สาวท้อง 3 เดือน อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2553 เวลา 13:49:40 15,522 อ่าน
TOP