x close

KPN AWARD ประกาศผลผู้เข้ารอบชิง 5 คนสุดท้าย

KPN AWARD 2010
KPN AWARD 2010


โค้งสุดท้าย KPN AWARD 2010 สุดระทึก ประกาศผลผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศ 5 คนสุดท้าย (เคพีเอ็น)

          เวทีการประกวด KPN AWARD 2010 ในสัปดาห์ที่ 7 ชิงถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และเงินรางวัลจำนวน 1 ล้านบาทจากผลิตภัณฑ์มาม่า ต้องหลั่งน้ำตา เมื่อถึงโค้งสุดท้ายของการคัดเลือกที่เฟ้นหาเพชรเม็ดงามเพื่อก้าวเข้าสู่วงการเพลง ภายใต้ธีมเพลงออดิชั่น พร้อมประกาศเหลือแค่ 5 ผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศของการประกวด KPN AWARD 2010 ที่มูนสตาร์สตูดิโอ

          บรรยากาศ การประกวด KPN AWARD 2010 ในสัปดาห์ที่ 7 นี้คึกคักและเข้มข้นเพราะถือเป็นรอบสุดท้ายของการคัดเลือก 5 ผู้เข้ารอบตัวจริงที่จะได้มีสิทธิ์เป็นเจ้าของตำแหน่งนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย พร้อมถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ พร้อมของรางวัลและเงินรางวัลอีกมากมาย และมี 2 คนในวันนี้ที่ต้องตกรอบไปไม่ถึงฝัน

          ซึ่งโจทย์ที่ได้รับในสัปดาห์นี้ ถือเป็นโจทย์ที่ทุกคนคุ้นเคยเป็นอย่างดี เพราะเป็นเพลงที่ทุกคนได้เป็นคนเลือกร้องและทำให้กรรมการหลงรักในรอบของการคัดตัว หรือ ออดิชั่น นอกจากนี้เหล่าแฟนคลับก็ไม่ทำให้ผู้เข้าประกวดต้องผิดหวัง เพราะตบเท้ามาร่วมเชียร์กันอย่างพร้อมหน้า ด้านคณะกรรมการรับเชิญประจำสัปดาห์ได้แก่ แอน-นันทนา บุญหลง มาพร้อมกับคณะกรรมการที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีอย่าง อู๋-ธรรณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา, เกล ดีล่า และ มัม ลาโคนิค

          โดยการประกวดในสัปดาห์นี้ ถือเป็นการถ่ายทอดความรู้สึกและตัวตนของผู้เข้าประกวดถึงความกดดัน และความคาดหวังจากการประกวดครั้งนี้ พร้อมทั้งภาพวีทีอาร์กองเชียร์คนสำคัญของแต่ละคน นั่นคือ คุณพ่อ คุณแม่ ครอบครัวและเพื่อนๆที่ต่างพูดให้กำลังใจผ่านมาให้ ทำเอาผู้เข้าประกวดทุกคนน้ำตารื้นด้วยความดีใจ โดยการตัดสินในวันนี้ วัดจากคะแนนที่ทำมาตลอดการแข่งขัน ความเสมอต้นเสมอปลายของความสามารถ รวมถึงการพัฒนาทั้งด้านเสียงและการถ่ายทอดอารมณ์ของบทเพลง จะเป็นตัวชี้วัดคะแนน ที่จะพาให้ผู้เข้าประกวดเข้าเป็น 1 ใน 5 สู่รอบชิงชนะเลิศในสัปดาห์หน้า

          โดยผู้เข้าประกวดทั้ง 7 ต่างโชว์ความสามารถในบทเพลงที่ตัวเองถนัด และมั่นใจ เริ่มแรกที่สาวหุ่นดี ปลาทอง-ธัญนันท์ ทองศรีธนพงษ์ KPN 12 ที่เริ่มต้นเปิดโชว์ด้วยเพลง ผิดเพราะรัก ซึ่งสาวปลาทองก็ทำให้ผู้ที่นั่งชม เคลิ้มไปกับบรรยากาศอกหักซึ้ง ๆ ได้อย่างถ้วนหน้า จากนั้น หนุ่มใต้ KPN 6 ปลั๊ก-อลงกรณ์ ศิริมหาวีโร ก็ขึ้นมาครวญเพลงหวานซึ้ง ทำเอาสาว ๆ เคลิ้มไปตาม ๆ กัน ในเพลง The way you look at me ต่อด้วยหนุ่มร้อยเอ็ด เสียงทรงพลัง KPN 9 เพียว-เอกพันธ์ วรรณสุทธิ ที่ขึ้นเวทีมาพร้อมกับเพลง ตะวันยังมีให้เห็น ซึ่งก็ทำได้เป็นอย่างดี ทำเอาเหล่ากรรมการชมเปาะว่าสามารถเข้าถึงและสื่อเพลงออกมาได้อย่างเป็นตัวของตัวเอง จากนั้นก็ขยับบีตส์มาโยกเบาๆ กับจังหวะเพลงแจ๊สสนุก ๆ กับเพลงโปรดของสาวทรงพลัง กาน่า-นลินธรณ์ เตมีสุภาพ KPN 7 ในเพลง Love you I do ซึ่งสาวกาน่าก็ทั้งร้อง ทั้งเต้นได้อย่างสนุกสนาน ต่อจากนั้น หนุ่มแหบเสน่ห์ ต้อง-นที คณารัตน์ปทุม KPN 1 ก็ไม่ทำให้แฟนคลับต้องผิดหวัง เพราะมาในเพลงรักหวาน แบบที่ตัวเองถนัด กับเพลง Have I told you lately ทำเอาแฟนคลับส่งเสียงเชียร์หนุ่มต้องอย่างไม่ขาดสาย และต่อด้วย กาย – อันโทนี่ ทง KPN 2 ที่ส่งเพลงรักสนุกๆ อย่างเพลง จะได้ไม่ลืมกัน ที่ทุกคนต้องสนุกไปกับจังหวะเบา ๆ กันอย่างพร้อมหน้า และเมื่อถึงโชว์จากเข้าผู้เข้าประกวดคนสุดท้าย อาร์ท-อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย KPN 5 ได้ส่งเพลงรักสุดซึ้ง ในเพลง รักเธอ มาถ่ายทอดจนเรียกเสียงปรบมือได้อย่างกึกก้อง และท้ายสุดกับโชว์ปิด จากเหล่าผู้เข้าประกวดทั้ง 7 คนที่ขึ้นมาร้องในเพลง A Moment like this ที่เปรียบเสมือนคำขอบคุณจากทุกกำลังใจทั้งจากครอบครัวและเหล่าแฟนคลับที่มีให้กับผู้เข้าประกวดมาตลอดการแข่งขัน

          เมื่อมาถึงการประกาศผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายที่จะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของเวทีการประกวด KPN AWARD 2010 พร้อมมอบโจทย์เพลงสำหรับสัปดาห์ตัดสิน อ.อ้อ-กฤติกา คงสมพงษ์ ก็ทำเอาทุกคนใจเต้นระรัว ด้วยความตื่นเต้นกับผลการประกวดไปตาม ๆ กัน เมื่อ 5 ผู้เข้ารอบสุดท้าย ได้แก่ KPN 1 นที คณารัตน์ปทุม (ต้อง), KPN 2 อันโทนี่ ทง (กาย), KPN 5 อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย (อาร์ต), KPN 9 เอกพันธ์ วรรณสุทธิ (เพียว) และKPN 12 ธัญนันท์ ทองศรีธนพงษ์ (ปลาทอง) โดยผู้เข้าประกวด 2 คนที่ไม่สามารถไปถึงรอบสุดท้ายอย่างที่ฝันไว้ได้แก่ KPN 6 อลงกรณ์ ศิริมหาวีโร (ปลั๊ก) KPN 7 นลินธรณ์ เตมีสุภาพ (กาน่า) ต้องโบกมือลาเวทีไปอย่างน่าเสียดาย เรียกน้ำตาจากเหล่าแฟนคลับของสาวกาน่าและหนุ่มปลั๊ก ที่ทั้งเศร้าและเสียใจ

          เวทีการประกวด KPN AWARD 2010 นี้นับเป็นเวทีอันทรงเกียติยศของผู้ที่ความรักในเสียงเพลงทุกคน ซึ่งปีนี้นับเป็นปีที่ 26 ของการแข่งขัน KPN AWARD โดยสัปดาห์หน้านับเป็นสัปดาห์ที่มีความสำคัญที่สุด เพราะเป็นสัปดาห์สุดท้ายของการแข่งขันในการเฟ้นหาเพชรเม็ดงามที่มีคุณภาพมาประดับวงการเพลงไทย พร้อมกันนี้เวทีการประกวด KPN AWARD ต่างทุ่มทุนเต็มที่ทั้งด้านโปรดักชั่น แสง สี เสียง พร้อมทั้งเซอร์ไพรส์ที่พร้อมอัดแน่นตลอดการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ โดยจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2553 ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ

          ทั้งนี้ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจากผู้เข้าประกวดจะฝึกซ้อมกันอย่างหนักหน่วงแล้ว ทุกคนยังได้เข้าร่วมกิจกรรมที่เป็นประโยชน์กับผลิตภัณฑ์มาม่าใน MAMA food for life ปันน้ำใจให้สังคม โดยเป็นตัวแทนมอบผลิตภัณฑ์มาม่าให้กับโรงพยาบาลศรีธัญญา เพื่อให้ใช้ประโยชน์ต่อไป และยังเป็นการให้กำลังใจแก่ผู้ป่วยภายในโรงพยาบาลอีกด้วย นอกจากนี้สาวๆ ผู้เข้าประกวด เคพีเอ็น ยังได้ร่วมทำกิจกรรมกับผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในวาโก้ โดยเป็นตัวแทนมอบชุดชั้นในจำนวน 500 ตัว ให้กับผู้ต้องขังหญิงที่ทัณฑสถานหญิงกลาง นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ผู้เข้าประกวดและผู้สนับสนุนมอบสิ่งดีๆ และทำประโยชน์ให้กับสังคม

          สำหรับรางวัลต่าง ๆ ที่ผู้เข้าประกวดจะได้รับนอกจากจะมีถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และเงินรางวัล 1 ล้านบาทจากผลิตภัณฑ์มาม่าสำหรับนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทยแล้ว ยังมีรางวัลจากเหล่าผู้สนับสนุนอีกมากมาย ได้แก่

- รางวัล MK Lively Performer ซึ่งได้รับเงินรางวัลจำนวน 100,000 บาทสำหรับผู้เข้าประกวดที่มีความโดดเด่นในการแสดงบนเวที จาก บริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ จำกัด

- รางวัล นักร้องที่ใช้ภาษาไทยยอดเยี่ยม ได้รับเงินรางวัลจำนวน 100,000 บาท จากธนาคารนครหลวงไทย

- รางวัล Popular Vote จะได้รับเงินรางวัลจำนวน 100,000 บาทจากวาโก้ และอีก 100,000 บาท พร้อมโทรศัพท์ Black Berry new curve 8250 และ service unlimited 1 เดือนจาก เอไอเอส


          สำหรับรางวัล Popular Vote เป็นรางวัลที่ผู้ชมทางบ้านสามารถร่วมโหวตเชียร์ผู้เข้าประกวดที่ตัวเองชื่นชอบได้ด้วยการส่ง sms เชียร์ผู้เข้าประกวดโดยพิมพ์ KPN ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าประกวด แล้วส่งมาที่ 4221999 (ครั้งละ 6 บาท) เพื่อเป็นการให้คะแนนผู้เข้าประกวดโดยเปิดให้โหวตได้ทุกเครือข่าย พิเศษสำหรับผู้ที่ใช้โทรศัพท์เครือข่ายเอไอเอส สามารถโหวตคะแนนให้ผู้เข้าประกวดได้ 2 คะแนนต่อการโหวต 1 ครั้ง หรือโทร *4984999 (นาทีละ 3 บาท) สำหรับ KPN AWARD VOICE เพื่อฟังเสียงผู้เข้าประกวดทั้ง 10 คน โดยช่องทางนี้สามารถโหวตและฝากข้อความให้กับผู้เข้าประกวดที่ชื่นชอบได้เช่นเดียวกัน

          ทั้งนี้ผู้ชมยังสามารถร่วมสนุก โดยการส่งซองมาม่ารสใดก็ได้มาทายว่าผู้เข้าประกวด เคพีเอ็นหมายเลยใดจะเป็นที่ 1 ของเวทีคุณภาพแห่งนี้โดยเขียนชื่อที่อยู่ส่งมาที่ ตู้ป.ณ. 321 ปณ.ลาดพร้าว กรุงเทพฯ 10310 เพื่อลุ้นรับทองทูลค่า 100,000 บาทและสามารถทายผลได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 1 กุมภาพันธ์ 2553

          สำหรับผู้ที่สนใจเข้าชมการประกวดรอบชิงชนะเลิศ KPN AWARD 2010 แบบสด ๆ ในวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2553 ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ทางเคพีเอ็นได้เปิดจำหน่ายบัตรแล้ว ในราคา 500, 1000, 1500, 2000 และ 2500 บาท ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา นอกจากนี้ยังร่วมติดตามการประกวด KPN AWARD 2010 พร้อมร่วมลุ้นและให้กำลังใจเหล่าผู้เข้าแข่งขันในสัปดาห์หน้า โดยรับชมการถ่ายทอดสดทางช่อง 9 โมเดิร์นไนน์ทีวี และ ASEAN TV (TRUE 79) เวลา 21.30-24.00 น. ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kpnaward.com หรือที่ 02-717-0857

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
KPN AWARD ประกาศผลผู้เข้ารอบชิง 5 คนสุดท้าย โพสต์เมื่อ 31 มกราคม 2553 เวลา 14:49:19 12,090 อ่าน
TOP