x close

ขายพรหมจรรย์ แลกเงิน เป็นค่าหน่วยกิต

เซ็กส์

ขายพรหมจรรย์ แลกเงิน เป็นค่าหน่วยกิต (ไทยรัฐ)

          สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 30 มกราคม สังคมชาวนิวซีแลนด์ต่างพากันฮือฮา หลังพบเห็นโฆษณากรณีเด็กสาววัย 19 ปี ลงข้อความทางอินเทอร์เน็ต ขอประมูล "เปิดบริสุทธิ์" ยินยอมมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรกกับใครก็ตามที่เสนอเงินตอบแทนให้เธอมากที่สุด โดยเด็กสาวคนดังกล่าวอ้างนำเงินไปใช้เป็นค่าเล่าเรียนระดับมหาวิทยาลัย

          ข้อมูลรายละเอียดของโฆษณาชิ้นดังกล่าว ใช้คำพาดหัวว่า "สัมพันธภาพเพื่อซื้อขาย" ระบุนามแฝงของผู้ลงพิมพ์โฆษณาคือ "ยูนิเกิร์ล" อ้างคุณลักษณะตัวเองคือผู้หญิงน่าสนใจคนหนึ่ง พำนักอยู่บนเกาะเหนือของนิวซีแลนด์ ต้องการเงินเพื่อใช้จ่ายค่าหน่วยกิตการศึกษาระดับมหาวิทยาลัยอยู่ในเมือง ฮามิลตัน พื้นที่ดังกล่าวเป็นสถานที่ตั้งของสำนักงานใหญ่มหาวิทยาลัยไวกาโต

          นอกจากนั้น หญิงสาว ระบุด้วยว่า เธอไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กับใคร ยังพรหมจรรย์ เธอพร้อมมอบพรหมจรรย์ให้แก่บุคคลผู้เสนอเงินให้เธอสูงสุด แต่เขาผู้นั้นต้องผ่านการตรวจสุขภาพ พิสูจน์ความปลอดภัยเสียก่อนได้พรหมจรรย์เธอ ส่วนตัวเธอสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง รูปร่างหน้าตาดี ไม่เคยใช้ยาใด ๆ

          อย่างไรก็ตาม หญิงสาวคนดังกล่าวปฏิเสธให้สัมภาษณ์ใด ๆ แก่สื่อมวลชนท้องถิ่นของนิวซีแลนด์ โดยเธอระบุเพียงว่า พร้อมยอมรับทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นจากการตัดสินใจของเธอเอง


ขอขอบคุณข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขายพรหมจรรย์ แลกเงิน เป็นค่าหน่วยกิต อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2553 เวลา 17:49:53 21,410 อ่าน
TOP