x close

เม้าท์ มะลิ ทิ้ง บอย อินเลิฟ ไผ่ วันพ้อยท์

มะลิ มาลินี โคทส์ ไผ่ วันพ้อยท์
ไผ่ วันพ้อยท์ - มะลิ มาลินี

มะลิ มาลินี โคทส์ บอย
มะลิ มาลินี - บอย


เม้าท์ มะลิ ทิ้ง บอย อินเลิฟ ไผ่ วันพ้อยท์ (สยามดารา)

          มะลิ มาลินี พี่สาว นุช นีรนาท โคทส์ ยันไม่ได้เป็นกิ๊กใหม่ ไผ่ วันพ้อยท์ อ้างเป็นแค่เพื่อนในกลุ่ม ยอมรับไม่ค่อยได้คุยกับ บอย อดีตคู่หมั้น ผิง แล้ว

          จู่ ๆ ก็มีข่าวซุบซิบว่าสาว มะลิ มาลินี โคทส์ พี่สาวของนางแบบชื่อดัง นุช นีรนาท วิคตอเรีย โคทส์ และเคยเป็นกิ๊กเก่า บอย อดีคคู่หมั้น ผิง พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ กำลังคบหาดูใจอยู่กับไฮโซหนุ่ม ไผ่ วันพ้อยท์ งานนี้ผู้สื่อข่าวสยามดาราจึงไม่รอช้าติดต่อสอบถามความเป็นจริงกับเจ้าตัวทันควันเมื่อวันที่ 30 ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งสาวมะลิก็ช่วยเคลียร์อย่างอารมณ์ดีว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ วันพ้อยท์ จริงจริ๊ง! ทั้งนี้ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับไฮโซหนุ่มเป็นเพียงพี่ชายกับน้องสาว แม้จะเคยไปไหนด้วยกันแต่ส่วนใหญ่ก็ไปกันเป็นกลุ่ม

          ''คือหนูกับพี่ไผ่เรารู้จักกันเพราะว่าเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันค่ะ คือหนูรู้จักพี่เค้าเพราะเป็นเพื่อนของเพื่อนหนูอีกที แล้วเวลาไปไหนก็จะไปด้วยกันคือไปเที่ยวกันในกลุ่มเพื่อนอะไรประมาณนั้นน่ะค่ะ แต่ไม่มีว่าควงกันไปไหนมาไหนอย่างนั้นไม่มีเลย ก็ยอมรับค่ะว่าสนิทกันแต่พี่เค้าไม่ได้มีทีท่าหรือมาจีบอะไรเลย เป็นแค่พี่ชาย ถ้าจะให้มากกว่านั้นคงไม่ค่ะ'' นางแบบสาวเผย

          เมื่อถามถึง บอย ซึ่งก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าวว่ากุ๊กกิ๊กกันหลังจากที่บอยเพิ่งเลิกกับผิง สาวมะลิก็ตอบถึงตรงนี้ว่า ''ช่วงนี้หนูไม่ค่อยได้คุยกับพี่บอยเลย ไม่ค่อยได้เจอค่ะ เขาคงขยันทำงานมั้งคะ (หัวเราะ) แต่จริง ๆ กับพี่บอยก็ไม่มีอะไร เป็นเพื่อนในกลุ่มเหมือนกัน ซึ่งทั้งพี่บอยและพี่ไผ่ทั้งสองคนเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว''

          ผู้สื่อข่าวยังถามต่อไปถึง หมิง ชาลิสา บุญครองทรัพย์ ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเคยมีข่าวกิ๊กกับ ไผ่ วันพ้อยท์ ว่ากลัวดารารุ่นพี่เคืองกับข่าวที่เกิดขึ้นหรือเปล่า นางแบบสาวกล่าวอย่างมั่นใจว่า ''ไม่กลัวค่ะ เพราะว่ามันไม่มีอะไรจริง ๆ''

          มะลิ มาลินี ยังบอกอีกด้วยว่า คุณแม่เธอทราบเรื่องนี้ดีและรู้จักกับพี่ไผ่ พร้อมทั้งยืนยันว่ายังโสด ''คุณแม่ก็รู้จักพี่ไผ่ค่ะ และรู้ว่าสนิท เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะมันไม่มีอะไรจริง ๆ หนูก็ไม่ได้มีใครหรือคิดอะไรมากมายกับเรื่องพวกนี้ ขอตั้งใจเรียนดีกว่า ทุกคนก็เป็นพี่เป็นน้องกันหมดน่ะค่ะ'' นางแบบสาวกล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เม้าท์ มะลิ ทิ้ง บอย อินเลิฟ ไผ่ วันพ้อยท์ โพสต์เมื่อ 31 มกราคม 2553 เวลา 15:30:36 4,983 อ่าน
TOP