x close

มาริโอ้ ยันไม่ผิดใจช่อง 7 เลือกช่อง 3

มาริโอ้ เมาเร่อ
มาริโอ้ เมาเร่อ


มาริโอ้ ยันไม่ผิดใจช่อง 7 เลือกช่อง 3 ประเดิมเรื่องแรกอยากพบ พี่แอน (ข่าวสด)

          พระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ให้สัมภาษณ์ระหว่างมาร่วมกิจกรรม ไนน์ เอ็นเตอร์เทน มีท แอนด์ กรี๊ด ครั้งที่ 31 ถึงการตัดสินใจเซ็นสัญญากับทางช่อง 3 เป็นเวลา 5 ปี หลังจากปฏิเสธมาหลาย ๆ ช่อง

          มาริโอ้ กล่าวว่า "ไม่ได้ปฏิเสธหลาย ๆ ช่องครับ เรียกว่าผู้ใหญ่เมตตามากกว่า ช่อง 7 โอ้ก็รักและเคารพคุณแดง(สุรางค์ เปรมปรีดิ์) ท่านเป็นผู้ใหญ่ที่โอ้เคารพ เราก็เหมือนเลือกทางเดิน เลยมาช่อง 3 เหมือนเราเป็นเด็กคนหนึ่งที่เลือกทางเดินของตัวเองมากกว่า คุณแดงก็ไม่ว่าอะไร ไม่ได้ผิดใจกัน"

          เมื่อถามถึงข่าวค่าตัวถึง 10 ล้านเพื่อไปช่อง 3 มาริโอ้กล่าวว่า "ไม่มี เซ็นสัญญาจะได้เงินเป็นตอน ๆ ครับ เหมือนนักแสดงทุก ๆ คนแหละครับ ในสัญญาจะเล่นละครปีละ 1-2 เรื่อง เขายังไม่ได้วางไว้ว่าโอ้จะเล่นอะไร แต่เราต้องรอปรึกษาผู้ใหญ่ดูก่อน ละครใต้ฟ้าตะวันเดียวที่เพิ่งแสดงไป ก็ชอบ เพราะเล่นแล้วรู้สึกมันต่างกัน พอได้มาลองละครก็ชอบ มันมีเสน่ห์ของมัน ส่วนตอนนี้โอ้ก็ลุยหนังอยู่ 3 เรื่อง ช่วงเม.ย. ก็คงโอเคเพราะหนังปิดกล้องเสร็จหมด"

          นักข่าวถามว่า รู้สึกอย่างไรที่คนมองว่าโอ้มาช่อง 3 เพราะกุ๊บกิ๊บ พระเอกมาแรงกล่าวว่า "ก็อยากบอกว่าอย่าคิดแบบนั้นเลยครับ มันไม่เป็นความจริง ส่วนเรื่องความรัก ก็สดใสดี กับกุ๊บกิ๊บก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเหมือนเดิมครับ เป็นคนพิเศษ"

          ถามว่า ละครเรื่องแรกกับช่อง 3 อยากเล่นกับใคร มาริโอ้ กล่าวว่า "อยากร่วมงานกับพี่แอน ทองประสม แต่โอ้ร่วมงานได้ทุกคนครับ ชอบอีกหลาย ๆ คน แต่ก็ต้องดูเรื่องของบทด้วยว่าเข้ากันไหม"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาริโอ้ ยันไม่ผิดใจช่อง 7 เลือกช่อง 3 โพสต์เมื่อ 31 มกราคม 2553 เวลา 16:06:31 4,394 อ่าน
TOP