x close

ผู้ว่าฯ ปทุมธานี สั่งปิดสนามแข่งรถ โชว์ โคโยตี้เปลื้องผ้า






สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก มติชนออนไลน์

          เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2553 นายปรีชา บุตรศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ได้เรียกประชุมด่วนหน่วยงานผู้เกี่ยวข้อง ณ ห้องประชุมศาลากลางจังหวัด จากกรณีปัญหาสนามแข่งรถที่ ม.11 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เปิดให้มีการแข่งรถ สลับการแสดงโชว์อนาจาร หลังมีการเผยแพร่ทางสื่อมวลชน ที่นำเสนอภาพหลักฐานบรรดาสาว โคโยตี้ เปลื้องผ้า โชว์ต่อหน้าผู้เข้าชมนับพันคน พร้อมสั่งปิดสนามแข่งรถดังกล่าวแล้ว

          ด้านตำรวจได้เข้าจับกุม ผู้เช่าสนามการแข่งขัน โคโยตี้ 6 คน และผู้จัดการสนามอีก 1 คน รวม 8 คน ในข้อหาร่วมกันกระทำการขายหน้าต่อสาธารณชน

          ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 31 มกราคม ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนว่า เมื่อเวลา 23.50 น.วันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา มีการจัดโชว์ลามกอนาจารสลับ รายการแข่งรถในสนามแข่งรถ ที่ หมู่ 11 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงได้ตรวจสอบพบการกระทำอื้อฉาวจริง โดยผู้จัดการแข่งรถได้จัดแข่งรถสลับโชว์หญิงสาวที่ผู้จัดอ้างว่าเป็นสาวพริตตี้โชว์เต้นตามงานโชว์เครื่องเสียงทั่วไป แต่กลายเป็นการนำสาวโคโยตี้หน้าตาดี อายุ 18 - 19 ปีมาเปลือยอกเต้น พร้อมให้หนุ่ม ๆ กลัดมันจับต้องและถ่ายรูปได้อย่างใกล้ชิด ต่อหน้าต่อตาประชาชนที่มาเข้าชมกว่า 1,000 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นบรรดาวัยรุ่นหญิง-ชายที่นิยมการแข่งรถ ทั้งใน จ.ปทุมธานี กรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียง

          ผู้เข้าชมรายหนึ่งเปิดเผยว่า ดีเจเปิดเพลงดังสนั่นสนามแข่งรถ พร้อมประกาศเชียร์ให้สาวโคโยตี้เปลื้องผ้าทีละชิ้นตั้งแต่ท่อนบนลงมา จนเหลือแต่กางเกงชั้นใน และเชิญชวนให้หนุ่ม ๆ ควักธนบัตรเสียบขอบกางเกงใน จนเบียดเสียดยัดเยียดแย่งกันใส่พันธบัตรใบละ 100 - 50 บาท ลงไปจนเต็ม แล้วจึงเปลื้องกางเกงในชิ้นสุดท้ายชนิดเปลือยทั้งกายออกเดินโชว์ท่ามกลางแสงสปอตไลท์อย่างไม่ละอาย หรือสะทกสะท้านต่อสายตาใครเป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมง ระหว่างคั่นรายการแข่งรถ

          รายงานข่าวแจ้งว่า สนามแข่งรถแห่งนี้เคยถูกนายปรีชา บุตรศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี สั่งปิดจากเหตุการณ์อุบัติเหตุนักแข่งรถขับรถแข่งเสียหลักพุ่งชนคนดูเสียชีวิต 10 ศพ เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2551 หลังจากเปิดสนามใหม่ในเดือนมกราคม 2552 มีการจ้างเจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าประตูทางเข้า - ออก เก็บบัตรผ่านประตูเพิ่มจากเดิมคนละ 60 บาท เป็น 120 บาท อ้างต้องนำเงินไปเคลียร์หลายหน่วยงาน แม้จะมีผู้ร้องเรียนเรื่องความเดือดร้อนรำคาญจากเสียงดังของเครื่องยนต์ การเปิดเครื่องเสียงดังสนั่น รวมทั้งเรื่องโชว์ลามกอนาจาร มาเป็นเวลานับเดือน แต่ไม่เป็นผล


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ว่าฯ ปทุมธานี สั่งปิดสนามแข่งรถ โชว์ โคโยตี้เปลื้องผ้า อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 20:14:19 241,387 อ่าน
TOP