x close

ซวยเก็บงูเห่ากลางถนนหวังทำเมนูเด็ด ถูกฉกตาย


ซวยเก็บงูเห่ากลางถนนหวังทำเมนูเด็ด ถูกฉกตาย (ข่าวสด)

           เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 1 ก.พ. พ.ต.ต.ประพน ภูจอมนิล สารวัตรเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ให้ร่วมชันสูตรศพ นายตาลเดี่ยว ประถมชาติ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 104 บ้านคำมวย ต.มหาชัย อ.สมเด็จ โดยสภาพศพใบหน้าเขียวคล้ำ มือขวาบวม มีรอยเขี้ยวงูกัด 

           สอบถามเพื่อนนายตาลเดี่ยว ทราบว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 30 ม.ค. ที่ผ่านมา ตนและนายตาลเดี่ยวขี่รถจักรยานยนต์กลับจากท้องนา ระหว่างกลับบ้านพบงูเห่ายาวประมาณ 1.50 เมตร นอนขดอยู่กลางถนน บริเวณหางงูถูกรถเหยียบ จึงได้หยุดรถและลงไปจับงูด้วยมือเปล่า เพื่อที่จะนำไปประกอบอาหาร แต่ขณะกำลังเอามือไปจับตัวของงูเห่า ปรากฏว่า งูได้กัดมือด้านขวาของนายตาลเดี่ยว แต่นายตาลเดี่ยวก็พยายามจับตัวงูได้สำเร็จ และไม่ยอมไปโรงพยาบาลไปพบเพียงหมอชาวบ้านให้เป่ารักษาเท่านั้น

           จากนั้นได้นำงูไปประกอบอาหารทั้ง ผัดเผ็ดงูเห่า และ ต้มยำงูเห่า และนำดีไปผสมกับเหล้าขาวเพื่อเพิ่มพลังทางเพศ กระทั่งวันรุ่งเช้านายตาลเดี่ยวเกิดอาการเป็นลมหน้ามืด แน่นหน้าอก ภรรยาจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอสมเด็จ และถูกส่งต่อไปยังโรงพยาบาลกาฬสินธุ์เสียชีวิตในเวลาต่อมา แพทย์ระบุสาเหตุว่าพิษงูวิ่งเข้าสู่หัวใจ ทำให้หัวใจล้มเหลวเฉียบพลันเสียชีวิต



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซวยเก็บงูเห่ากลางถนนหวังทำเมนูเด็ด ถูกฉกตาย อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 14:36:13 40,396 อ่าน
TOP