x close

ฆ่าข่มขืน นักเรียน ม.4 คาดฝีมือหนุ่มที่หมายปอง

ฆ่าข่มขืน



ฆ่าข่มขืนนักเรียนม.4 คาดฝีมือหนุ่มที่หมายปอง (ไทยรัฐ)

          อำมหิตฆ่าข่มขืนนักเรียนสาว ม.4 หน้าตาดีคาบ้านที่กำแพงเพชร คนร้ายอาศัยช่วงเหยื่อนอนอยู่บ้านตามลำพัง ตำรวจสงสัยคาดฝีมือหนุ่มในหมู่บ้านที่หมายปอง...

          เมื่อวันที่ 1 ก.พ. ร.ต.อ.นิพนธ์ เขียวเรือง ร้อยเวร สภ.เมืองกำแพงเพชร รับแจ้งเหตุฆ่าข่มขืนนักเรียนชั้น ม.4 ที่บ้านหลังหนึ่งอยู่ในพื้นที่ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พล.ต.ต.ศิรินทร์ ผดุงชีวิตร์ ผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร พ.ต.อ.ธนวรรธน์ อยู่คง ผกก.สภ.เมืองกำแพงเพชร และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวไม่มีประตูหน้าบ้าน ภายในห้องนอนพบศพ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง สภาพนอนหงายอยู่บนเตียงนอน ท่อนล่างเปลือย บริเวณลำคอมีรอยเขียวช้ำลักษณะคล้ายถูกรัดด้วยเชือก และรอยบีบด้วยมือ ส่วนเล็บมือขวามีเศษหนังและเลือดติดอยู่ ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ แต่ประตูห้องนอนคล้ายถูกกระแทกจนเสียหาย 

          สอบสวนพ่อและแม่ของผู้ตาย ให้การว่า คืนวันเกิดเหตุได้ไปส่งลูกชายที่สถานีขนส่งในตัวเมืองไปกรุงเทพฯ ให้ลูกสาวอยู่บ้านตามลำพัง เมื่อกลับมาถึงบ้านเข้านอนบริเวณห้องโถงหน้าห้องลูกสาวทันที จนถึงเช้าตื่นขึ้นมาและเข้าไปปลุกลูกสาวจึงพบว่า ประตูไม่ได้ล็อก ส่วนลูกสาวเสียชีวิตแล้วจึงแจ้งตำรวจ 

          ด้านป้าของผู้ตายซึ่งบ้านอยู่ใกล้กัน ให้การว่า คืนที่ผ่านมาได้ยินเสียงสุนัขเห่าหลายตัวต้นเสียงมาจากหลังบ้านผู้ตาย แต่ไม่คิดว่าจะมีเหตุร้ายเกิดขึ้น ส่วนเพื่อชายคนสนิทของผู้ตาย ระบุว่า คืนที่ผ่านมาคุยโทรศัพท์กับผู้ตาย โดยก่อนวางสายผู้บอกปวดหัวจนเช้าจึงทราบว่า น.ส.เอเสียชีวิต 

          จากแนวทางการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้ตายเป็นเด็กสาวหน้าตาดีจึงมีชายหนุ่มในหมู่ บ้านหมายปองหลายคน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เร่งตรวจสอบชายหนุ่มในหมู่บ้าน และจะเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่าข่มขืน นักเรียน ม.4 คาดฝีมือหนุ่มที่หมายปอง อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 15:09:37 17,405 อ่าน
TOP