x close

แท็กซี่หื่น พาพวกฉุดสาว 16 ถูกกระทืบปางตาย



แท็กซี่หื่น พาพวกฉุดสาว 16 ถูกกระทืบปางตาย (คมชัดลึก)

          แท็กซี่หนุ่มหื่นพาพวกฉุดสาววัย 16 ขึ้นรถ ดวงซวยญาติเหยื่อสาวผ่านมาเจอเข้ารุมกระทืบปางตาย
 

          เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 1 ม.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุชายฉกรรจ์ 4 คน พยายามฉุดหญิงสาวขึ้นแท็กซี่ ภายในซอยโรงน้ำแข็งไกรวัน หมู่ 20 ถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 12 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุได้พบ น.ส.ส้ม (นามสมมุติ ) อายุ 16 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่กับนางนงลักษณ์ ทองคำ อายุ 38 ปี ผู้เป็นแม่ด้วยอาการหวาดผวา หลังตั้งสติได้น.ส.ส้ม ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขี่จักรยานยนต์ ออกมาซื้อของที่ร้านมินิมาร์ท ที่บริเวณปากซอย

          หลังจากที่ตนซื้อของเสร็จกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านซึ่งอยู่ภายในซอยดังกล่าว มีชายจำนวน 4 คนรวมทั้งคนขับได้ขับรถแท็กซี่ยี่ห้อ โตโยต้า สีชมพู ทะเบียน ทพ-3271 กทม. ของสหกรณ์แท็กซี่ปทุมวัน จำกัด ขับตามหลังรถตนมาก่อนที่จะแซงขึ้นหน้าและเลี้ยวปาดหน้ารถของตน ทำให้รถตนเสียหลักเกือบล้ม ซึ่งจังหวะนั้นมีชายจำนวน 3 คนลงมาจากรถแท็กซี่คันดังกล่าว และพยายามจะเข้ามาฉุดกระชากลากตนเข้าไปในรถแท็กซี่ แต่ตนได้วิ่งหลบหนีเข้าไปอยู่ในตู้โทรศัพท์สาธารณะ ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุและปิดขังตัวเองในตู้โทรศัพท์ ชายทั้งสามคนพยายามขู่ให้ตนออกมาแต่ตนไม่ยอมออก คนร้ายทั้ง 3 จึงได้ใช้ก้อนหินขนาดใหญ่ขว้างใส่กระจกตู้โทรศัพท์ที่ตนหลบอยู่ด้านในแต่กระจกไม่แตก ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ นายต่าย ซึ่งเป็นน้าชายของตนที่ไปรับภรรยาเพิ่งกลับผ่านมาเห็นพอดี

          จึงได้ตรงเข้าช่วยเหลือ ก่อนที่แม่ของตนและญาติคนอื่น ๆ ที่มีคนวิ่งไปบอกได้ออกมาช่วยตนเอาไว้ได้ ส่วนคนร้ายอีกคนที่นั่งรออยู่ในรถได้วิ่งหลบหนีไปก่อน คนร้ายทั้งสามจึงวิ่งขึ้นรถขับหลบหนีไปมุ่งหน้าเข้าเขตพื้นที่ตำบลสำโรงเหนือ ญาติของตนจำนวนหลายคนจึงขี่รถจักรยานยนต์ติดตามไป ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีรถแท็กซี่ถูกรุมทำร้ายอยู่กลางถนนเทพารักษ์ หลักกิโลเมตรที่ 7 ซึ่งเป็นพื้นที่ติดต่อกันระหว่างตำบลบางพลีใหญ่ และตำบลสำโรงเหนือ เจ้าหน้าที่จึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบได้พบชาวบ้านจำนวนหลายสิบคนกำลังใช้ไม้เหล็กแป๊บรุมทุบรถแท็กซี่ยี่ห้อ โตโยต้า สีชมพู ทะเบียน ทพ-3271 กทม. จนพังยับกระจกหน้าหลังและกระจกข้างถูกทุบจนแตกหมดทุกบาน

          ซึ่งพบเป็นรถแท็กซี่ของคนร้ายที่ใช้เป็นพาหนะหลบหนีมา โดยที่มีชายฉกรรจ์ 3 คนนั่งอยู่ในรถ จึงเข้าทำการระงับเหตุก่อนควบคุมตัวชายฉกรรจ์ทั้ง 3 ออกมาได้ ตรวจสอบภายในรถได้พบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 20 นิ้วตกอยู่ 1 เล่ม และมีดคัดเตอร์สีแดงตกอยู่หน้ารถอีก 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนคุมตัวกลับมาทำการสอบสวนที่โรงพัก ทราบชื่อนายยุทธศักดิ์ กิจสุวรรณ อายุ 37 ปี คนขับแท็กซี่คันดังกล่าว นายสุรศักดิ์ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี และนายสุวิทย์ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี โดยมี น.ส.ส้ม ผู้เสียหายชี้ให้จับกุม

          จากการสอบสวน นายยุทธศักดิ์ หนึ่งในผู้ต้องหาให้การว่า ตน และ น.ส.ส้ม ผู้เสียหาย เคยรู้จักและเป็นแฟนกันมาก่อน แต่ถูกญาติผู้เสียหายกีดกันไม่ให้ติดต่อกัน วันนี้ตนจึงนั่งดื่มเหล้ากับ นาย สุรศักดิ์ และ นาย สุวิทย์ ย้อมใจก่อนที่จะพากันขับแท็กซี่จะเข้าไปหา น.ส.ส้ม เพื่อเคลียร์ปัญหา แต่มาพบน.ส.ส้ม ขี่จักรยานยนต์อยู่ปากซอยจึงพยายามเรียกให้จอด แต่ น.ส.ส้มไม่จอดตนจึงขับรถปาดหน้าเพื่อที่จะพูดคุยกัน ซึ่งตนยืนยันว่าไม่ได้ฉุดกระชากหรือ ทำร้าย น.ส.ส้มแต่อย่างไร แต่ น.ส.ส้ม ไม่ยอมวิ่งเข้าไปหลบในตู้โทรศัพท์สาธารณะ นายสุศักดิ์ และ นายสุวิทย์ จึงใช้ก้อนหินขว้างตู้โทรศัพท์ เพื่อที่จะให้ น.ส.ส้ม ออกมาพูดคุยกัน

          แต่พอดีมี ญาติของน.ส.ส้ม ผ่านมาเห็น ตนและพวกจึงขับรถหนีออกมา แต่ถูกญาติของ น.ส.ส้ม ขี่จักรยานยนต์ไล่ตามทุบรถแท็กซี่ของตนในขณะที่จอดติดอยู่กลางถนนจนพังยับเยินกระจกแตกกระจายและเข้ามารุมทำร้ายพวกตน อย่างไรก็ตาม น.ส.ส้ม ยืนยันว่าไม่รู้จักผู้ต้องหาทั้งสามคนแต่อย่างใด


          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อในคำให้การผู้ต้องหาทั้งสาม จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันพยายามฉุดหญิง โดยใช้ยานพาหนะ ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่หื่น พาพวกฉุดสาว 16 ถูกกระทืบปางตาย อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 11:50:51 38,881 อ่าน
TOP