x close

สี่สาวรอดคุก คดีหึงโหดใช้ซูเปอร์กลูติดจ้าวโลกกับท้อง

นางเทเรเซ ไซมานน์

นางเทเรเซ ไซมานน์

 



สี่สาวรอดคุก คดีหึงโหดใช้ซูเปอร์กลูติดจ้าวโลกกับท้องแก้แค้นหนุ่มเจ้าชู้ (มติชนออนไลน์)

           สี่สาวรอดคุก คดีใช้ซูเปอร์กลูติด "จ้าวโลก" แก้แค้นหนุ่มมากรัก ศาลยอมรับตัดสินสองมาตรฐานไม่เท่าเทียมกัน เหตุจำเลยเป็นเหยื่อหญิงผู้ถูกกระทำ

           "เดลี่ เมล์" รายงานเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ว่า ศาลสหรัฐได้พิพากษาให้นางเทเรเซ ไซมานน์ วัย 43 ,นางมิเชล เบลลิวิว วัย 43,นางเซ็นดี้ ซีเวลล์ วัย 44 และนางเทรซี่ ฮูด เดวิส วัย 31 ปี ถูกตัดสินรอลงอาญาเป็นเวลา 1 ปี และให้ปฎิบัติหน้าที่บำเพ็ญประโยชน์ต่อชุมชน จากกรณีที่นางเทเรเซ และพวก พร้อมนางเทรซี่ วูด ผู้เป็นภรรยา ได้ร่วมกันวางแผนแก้แค้นนายโดเนสซ่า เดวิส ด้วยการใช้ซูเปอร์กลูติดอวัยวะเพศกับท้องของเขา เพื่อแก้เผ็ดที่เขาเจ้าชู้หลอกหลวงพวกเธอแต่ละคน 

           รายงานระบุว่า ในคดีนี้ นางเทเรเซ เป็นต้นคิดที่จะแก้แค้นนายโดเนสซ่า เดวิส โทษฐานเจ้าชู้มากรักหลอกลวงเธอ รวมทั้งหญิงอีกสองคน และภรรยาของเขาเอง โดยนางเทเรเซ่ ได้วางแผนหลอกให้นายเดวิสมายังโรงแรมในเมืองชิลตัน รัฐวิสคอนซิล เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว หลังจากภรรยาของเขาได้โทรศัพท์บอกเธอว่า สามีเธอมีแผนจะออกไปหาผู้หญิงคนอื่น ก่อนที่นายเดวิสจะอยู่ในสภาพถูกปิดตาด้วยแผนหลอกว่าเป็นเกมส์เซ็กส์ จากนั้น นางเทเรเซ่ได้ส่งข้อความเอสเอ็มเอส เรียกผู้หญิงทั้งสามคน รวมทั้งภรรยานายเดวิส เพื่อมาช่วยกันแก้แค้น โดยทั้งหมดได้ช่วยกันใช้ซูเปอร์กลูทาอวัยวะเพศของนายเดวิสติดกับท้องของเขา 

           ด้านผู้พิพากษาโดนัลด์ ป๊อปปี้ กล่าวยอมรับว่า ศาลได้ตัดสินคดีนี้อย่างสองมาตรฐานไม่เท่าเทียมกัน เพราะเห็นว่าเหยื่อทั้งหมดเป็นผู้หญิงที่ถูกกระทำจากเพศชาย โดยหากคดีนี้ผู้กระทำเป็นชาย รับรองว่าโทษจะต้องมากกว่านี้เป็นเท่าตัวทีเดียว




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สี่สาวรอดคุก คดีหึงโหดใช้ซูเปอร์กลูติดจ้าวโลกกับท้อง อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 11:05:53 13,347 อ่าน
TOP