x close

ตุ้ย เอ็กซเรย์ โต้ทุกข้อกล่าวหา ลั่นฟ้องกลับ


ตุ้ย เอ็กซเรย์
ตุ้ย เอ็กซเรย์



สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยรัฐ, สยามดารา

          หมอดูคนดัง "ตุ้ย เอกซเรย์" เข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ปะหน้าผู้เสียหายฉะแหลกหน้ากองปราบฯ ลั่นจะฟ้องกลับ พร้อมทั้งปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา...

          ที่กองปราบปรามฯ เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 12 ก.พ. ตุ้ย เอ็กซเรย์ หรือ นายจักรินทร์​ โกศัยดิลก หมอดูชื่อดังเจ้าของสโลแกนสแกนกรรมเข้าพบเจ้าพนักงานตำรวจภายหลังที่ นางสุทธิพร ดรุณ อาจารย์โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี ได้เข้าร้องทุกข์แจ้งความเมื่อวันที่ 11 ก.พ. กล่าวหาว่า ตุ้ย เอ็กซเรย์​ ข่มขู่ ฉ้อโกง อ้างว่าได้มอบเงินบริจาคไปมากกว่า 1.1 ล้านบาท เพื่อผลิตผลงานเพลงชุดดวงใจพ่อและจะนำเงินถวายเป็นพระราชกุศล ทั้งนี้ สัญญาว่าจะนำเงินถวายแต่ก็ไม่ได้ทำตามที่สัญญาไว้ จึงตามทวงเมื่อปลายปี 2552

          ล่าสุด ตุ้ย เอ็กซเรย์ แถลงข่าวต่อสื่อมวลชนที่กองปราบฯ โต้ทุกข้อกล่าวหา คือกรณีหมิ่นเบื้องสูงนั้น ขอปฏิเสธ อ้างว่ารับราชการทหารมานานกว่า 24 ปี ตนเองคงไม่ทำ ส่วนกรณีที่ 2 ฉ้อโกงก็ปฏิเสธอ้างว่าเป็นการหยิบยืมเงินเพื่อลงทุนและมีการหมุนเวียนและคืนใช้ไปแล้วบางส่วน เพราะซีดีดังกล่าวยังไม่ได้ออกจำหน่าย กรณีที่ 3 เรื่องข่มขู่ ผู้เสียหายนั้นไม่มีพยานยืนยันและตนเองไม่ทำเรื่องแบบนั้น

          "อยากบอกว่าผมไม่ทำเรื่องแบบนั้นแน่นอน และกับคุณสิทธิพรก็ทำงานร่วมกัน และผมจะฟ้องกลับด้วย" ตุ้ย เอ็กซเรย์ กล่าว

          ไม่นาน คู่กรณีคือ นางสุทธิพร ดรุณ ได้ออกมาเผชิญหน้ากับ ตุ้ย เอ็กซเรย์ ทำให้ตุ้ยต้องหลบขึ้นไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นผู้เสียหายได้ให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชนต่อว่า ยืนยันว่าตนเองถูกฉ้อโกงเพราะสัญญาว่าจะนำเงินไปถวายเมื่อ 5 ธ.ค.2551 แต่ก็ไม่ได้ทำ ตนเองจึงมาทวง แต่กลับได้รับการข่มขู่ ยืนยันว่าวันที่ไปทวงเงิน ตุ้ย เอ็กซเรย์ ได้นำปืนขนาดสั้นด้ามสีน้ำตาลออกมาวางเพื่อขู่ แต่ไม่มีผู้เห็นมีเพียงน้องชายของเขาเท่านั้นที่อยู่ด้านนอกห้องพัก

          "เขามาหาพี่ที่บ้านหลังจากได้พบกันครั้งแรกวันที่ 6 พ.ค.2551 แล้วก็อ้างว่าจะนำเงินไปผลิตซีดีเพลงถวาย หลังจากนั้นก็มาอีกในวันที่ 8 พ.ย. 2551 ก็หลงเชื่อเพราะคิดว่าจะนำเงินไปถวายจริง แต่กลับหลอก ตอนนี้สูญไปกว่าล้าน หลักฐานการโอนเงินมอบให้แก่เจ้าพนักงานไปแล้ว" คู่กรณี เผย


ตุ้ย เอ็กซเรย์


          นางสุทธิพร กล่าวว่า รู้จักกับอาจารย์ตุ้ยจากรายการโทรทัศน์ทางเคเบิลทีวีแห่งหนึ่งที่มีการทิ้งหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อเอาไว้ ต่อมาช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน 2551 ตนมีปัญหาด้านการเงิน จึงโทรศัพท์ไปปรึกษา พร้อมนำเช็คจำนวน 6 ฉบับ มูลค่า 9 แสนบาท ที่ไม่สามารถขึ้นเงินได้ไปปรึกษาจนได้รับคำแนะนำให้สะเดาะเคราะห์ หลังจากนั้น อาจารย์ตุ้ยได้เดินทางมาหาตนที่บ้านพัก ชักชวนให้ร่วมทำบุญใหญ่ โดยซื้อแผ่นซีดีเพลงชุด "ดวงใจพ่อ" ที่ขับร้องโดยอาจาย์ตุ้ย และ น.ส.พิมพ์วรัชญ์ โกศัยดิลก พี่สาวของอาจารย์ตุ้ย ในราคาแผ่น 199 บาท ซึ่งโครงการดังกล่าวมีกำหนดจะทำออกจำหน่ายจำนวน 1 ล้านแผ่น เพื่อนำรายได้จำนวน 99 ล้านบาท ขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายเป็นพระราชกุศล

          "อาจารย์ตุ้ยชักชวนให้ร่วมทำบุญ โดยตั้งเป้าไว้จำนวน 99 ล้านบาท หากทำบุญกันน้อยก็จะครบจำนวนช้า ฉันเห็นว่าเป็นการทำบุญใหญ่ อยากจะได้บุญกันเยอะ ๆ ก็รู้สึกงกบุญกันใหญ่ ใครมีมากก็ให้เยอะ บางคนนั้นราคาซีดีไม่ถึง 200 บาท แต่ให้เงิน 1,000 บาท โดยไม่เอาเงินทอน เพราะคิดว่าเป็นการทำบุญร่วมกัน" นางสุทธิพร กล่าว



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตุ้ย เอ็กซเรย์ โต้ทุกข้อกล่าวหา ลั่นฟ้องกลับ อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 13:45:43 66,679 อ่าน
TOP