x close

ยิงเด็กเทคโนปทุมดับกลางถนน

นักเรียนเทคโนปทุมธานี

 



ยิงเด็กเทคโนปทุมดับกลางถนน (เดลินิวส์)

            สั่งล่ามือปืนยิงนักศึกษาเทคโนโลยีปทุมธานีดับ ขณะซ้อนมอเตอร์ไซค์เพื่อนดับกลางถนน

            วันนี้ (15 กุมภาพันธ์) พ.ต.ท.ไพสิฐ ออมสิน สวส.สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุยิงกัน หน้าปั๊มน้ำมัน ถนนสายรังสิต-ปทุมธานี ก่อนข้ามสะพานต่างระดับบางพูน หมู่ 5 ต.บางพูน อ.เมือง จึงไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต พ.ต.ท.สมศักดิ์ ถนอมบุญ รอง.ผกก.สส. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และอาสาสมัครมูลนิธิ ร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบศพนายเศกสิทธิ์ วงเวียน อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 6 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นักศึกษาชั้น ปวช.2 ช่างอิเลคทรอนิค วิทยาลัยเทคโนโลยีปทุมธานี มีแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าด้านหลังซ้ายกระสุนฝังใน ข้างศพพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า นูโว ทะเบียน วษธ-317 กรุงเทพมหานครของผู้ตายจอดอยู่

            สอบสวนทราบว่า ระหว่างผู้ตายนั่งซ้อนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวที่มีเพื่อนเป็นคนขี่ เพื่อไปเรียนหนังสือที่สถาบัน มีชายสวมหมวกกันน็อคสีดำขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินดำ ไม่ทราบทะเบียน มีคนซ้อนท้ายสวมหมวกกันน๊อคสวมเสื้อลายพรางแบบทหาร ไล่หลังมาแล้วยิงใส่ทันที 2 นัด จากนั้นเร่งเครื่องหลบหนีไป ต่อมานายบุญส่ง วงเวียน อายุ 57 ปี พ่อของผู้ตายเดินทางมาดูศพ แล้วกล่าวทั้งน้ำตาว่า ลูกชายเป็นเด็กตั้งใจเรียน ไม่เคยไปมั่วสุมหรือก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับใคร ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับลูก เพราะลูกไม่ใช่คนเกเร อยากให้เจ้าหน้าที่รีบจับตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี

            ด้าน พล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี  กล่าวว่า ผู้ตายไม่เคยมีเรื่องกับผู้ใด เป็นคนตั้งใจเรียน จึงสั่งให้ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามจับกุมโดยเร็ว นอกจากนี้ยังได้ให้ประสานตรวจสอบหาภาพผู้ก่อเหตุจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมมือปืนรายนี้ต่อไป




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิงเด็กเทคโนปทุมดับกลางถนน อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 14:25:15 24,120 อ่าน
TOP