x close

ฟ้องแพ่ง เปิ้ล หนี้ 4.5 แสน ซื้อเฟอร์นิเจอร์

เปิ้ล นาคร

 



ฟ้องแพ่ง"เปิ้ล"หนี้4.5แสน ซื้อเฟอร์นิเจอร์ (ไทยรัฐ)

           พิธีกรรายการสาระแน "เปิ้ล-นาคร" ขำไม่ออก ถูกบริษัทขายเฟอร์นิเจอร์ ฟ้องแพ่งฐานผิดสัญญาเช่าซื้อเรียกค่าเสียหาย 4.5 แสนบาท นัดสืบพยาน 15 มีนาคม เจ้าตัวงงตอนซื้อบอกไม่ต้องจ่าย แต่ดันมีหมายศาล..

           ที่ศาลแพ่ง วันที่ 15 ก.พ. ศาลนัดไกล่เกลี่ยในคดีที่บริษัท พานีนี่ เฟอร์นิเจอร์ โดย น.ส.คนัสญานุช เนื่องจำนงค์ เป็นโจทก์ฟ้อง นายนาคร ศิลาชัย หรือเปิ้ล พิธีกรรายการทีวีคนดัง เป็นจำเลยฐานผิดสัญญาเช่าซื้อ เรียกค่าเสียหาย 400,000 บาท

           นายนาคร แถลงต่อศาลขอให้ออกหมายเรียกนายพายุ เนื่องจำนงค์ มาเป็นพยานฝ่ายตน เนื่องจากเป็นพี่ชาย น.ส.คนัสยานุช และนายพายุ เป็นคนบอกว่า ตนไม่ต้องจ่ายเงินค่าเฟอร์นิเจอร์ ให้ฉีกใบทวงหนี้ทิ้ง และจะไล่พนักงานที่ทวงหนี้ตนออก ส่วนค่าเฟอร์นิเจอร์เขาจะเคลียร์ให้ ขณะที่ฝ่ายโจทก์ ยังแถลงยืนยันว่า จำเลยผิดนัดชำระหนี้ตามสัญญาเช่าซื้อ ซึ่งวางมัดจำไว้ 50,000 บาท จึงสามารถบังคับชำระหนี้ได้ตามกฎหมาย

           ทั้งนี้ ศาลรับคำแถลงทั้งสองฝ่ายไว้ประกอบการพิจารณาต่อไป และนัดสืบพยานจำเลยในวันที่ 15 มีนาคม 53 เวลา 09.30 น.

           เปิ้ล-นาคร ให้สัมภาษณ์ภายหลังว่า "มาศาลรู้สึกแปลกๆ เพราะไม่เคยมีเรื่องมาก่อน คดีนี้นายพายุ ซึ่งนับถือผมเป็นพี่ ยังยืนยันยกหนี้ให้ หรือถ้าจะกลับคำให้ว่ามา พร้อมจ่ายอยู่แล้วตั้งแต่แรก มีที่ไหน ผมไปวางมัดจำ เจ้าของร้านบอกไม่ต้องจ่าย แต่ให้รอหมายศาล"




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟ้องแพ่ง เปิ้ล หนี้ 4.5 แสน ซื้อเฟอร์นิเจอร์ อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 16:57:15 3,104 อ่าน
TOP