x close

สาวประหลาด ชอบตุ๊กแก ทำติดรถ 29 ตัว



สาวประหลาด ชอบตุ๊กแก ทำติดรถ 29 ตัว (ไทยรัฐ)

          สาวเจ้าของร้านส้มตำดนตรีประหลาดชื่นชอบตุ๊กแกเป็นชีวิตจิตใจ ทำตุ๊กแกซิลิโคนติดทั่วรถเก๋ง ขับมาจอดหน้ากองบังคับการตำรวจภูธร จ.ระยอง  เล่นเอาชาวบ้านผวาปนขยะแขยง เผยเตรียมทำติดรถเบนซ์อีกคัน..

          เมื่อวันที่ 17 ก.พ. เวลา 11.30 น. ที่หน้ากองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ชาวบ้านจำนวนมากได้ยืนมุงดูรถเก๋งประหลาด มีตุ๊กแกขนาดใหญ่เกาะอยู่เต็มรถ ผู้สื่อข่าวเข้าไปตรวจสอบพบว่าเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า แคมรี่ สีขาว ทะเบียน ชต-4433 กทม. มีตุ๊กแกยางทำจากซิลิโคนความยาว 2 ฟุตลำตัวกว้างประมาณ 3 นิ้ว เหมือนจริงติดอยู่รอบคันนับได้จำนวน 29 ตัว บางคนเห็นแล้วถึงกับขนลุกด้วยความขยะแขยง 







          ต่อมา น.ส.ธนัช วงศ์ปัญญารัก อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 431/1 ถ.สายลวด ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เดินลงมาจากกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง รับว่าเป็นเจ้าของรถคันดังกล่าว ก่อนจะเล่าว่า เป็นเจ้าของร้านส้มตำดนตรีซึ่งมีสาขา 5 สาขาทั้งใน กทม.และสมุทรปราการ เป็นคนชอบตุ๊กแกสามารถจับตัวเป็น ๆ ได้โดยไม่รังเกียจและไม่กลัว 

          สำหรับตุ๊กแกซิลิโคนนี้ได้ไปเรียนทำบล๊อก ขึ้นแบบรูปตุ๊กแกเอง ครั้งแรกคิดที่จะนำไปประดับที่ร้านส้มตำให้เต็มแต่ลูกค้ากลัว จึงนำมาติดรถตัวเองนานกว่า 2 ปีแล้ว ปีนี้ตั้งใจจะซื้อรถเบนซ์คันใหม่ก็จะทำตุ๊กแกติดรถเบนซ์อีก


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวประหลาด ชอบตุ๊กแก ทำติดรถ 29 ตัว อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 14:03:04 41,487 อ่าน
TOP