x close

โปรดเกล้าฯ 4 รายชื่อ กทช.แล้ว



โปรดเกล้าฯ 4 รายชื่อ กทช.แล้ว (ไทยรัฐ)

          เลขาธิการ กทช. เผยโปรดเกล้าฯ 4 รายชื่อคณะกรรมการแล้ว เมื่อวันที่ 18 ก.พ. 53 ก่อนได้รับหนังสือแจ้งจากสำนักราชฯ วันนี้ เร่งส่งหนังสือถึง 4 ราย หารือก่อนเลือกประธานปฏิบัติหน้าที่...
   

          นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ รักษาการเลขาธิการคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ  หรือ กทช. กล่าวว่า เมื่อวันที่ 18  ก.พ. 2553 ที่ผ่านมา ได้มีการลงนามโปรดเกล้าฯ คณะกรรมการกทช.จำนวน 4 คน  เป็นที่เรียบร้อย ประกอบด้วย  พ.อ.นที ศุกลรัตน์ นายพนา ทองมีอาคม นายบัณฑูร สุภัควณิช และนายสุรนันท์ วงศ์วิทยกำจร โดยสำนักงาน กทช. ได้รับหนังสือแจ้งจากสำนักราชเลขา วันนี้ 22 ก.พ. 2553

          วันเดียวกันนี้ กทช.ได้เรียกประชุมคณะกรรมการกทช. เพื่อปรึกษาหารือในการส่งมอบงาน ทั้งงานที่อยู่ระหว่างการดำเนินงาน อาทิ การดำเนินการเทคโนโลยีสื่อสารไร้สายยุคที่ 3 หรือ 3จี  และการดำเนินการในปี 2553 ของกทช.ด้วย เพื่อให้คณะกรรมการชุดใหม่ได้รับทราบ

          รักษาการเลขาฯ กทช. กล่าวต่อว่า วันพรุ่งนี้ (23 ก.พ. 2553) กทช.จะเร่งทำหนังสือ เพื่อส่งให้คณะกรรมการชุดใหม่รับทราบ เพื่อให้เข้ามารับตำแหน่ง โดยคาดการณ์ว่าจะดำเนินการให้แล้วเสร็จเร็วที่สุดภายในสัปดาห์นี้ หรืออย่างช้าภายในต้นสัปดาห์หน้า เพื่อเร่งดำเนินการคัดเลือกประธานคณะกรรมการกทช.ชุดใหม่ จากนั้นจะนำรายชื่อขึ้นทูลเกล้าฯ เพื่อรอโปรดเกล้าฯ และให้สามารถดำเนินงานได้อย่างเต็มที่ต่อไป

          สำหรับคณะกรรมการกทช.ที่จะพ้นวาระหน้าที่ในการทำงาน ได้แก่  พลเอกชูชาติ พรหมพระสิทธิ์ นายเศรษฐพร คูศรีพิทักษ์ และนายเหรียญชัย เรียววิไลสุข และนายอาทร จันทวิมล ที่ลาออกจากหน้าที่ไปก่อนหน้านี้



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โปรดเกล้าฯ 4 รายชื่อ กทช.แล้ว อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 16:30:16 4,554 อ่าน
TOP