x close

เผยภาพล่าสุด ทักษิณ ช็อปปิ้ง ร้านCoach ดูไบ

ทักษิณ ชินวัตร

ทักษิณ ชินวัตร



เผยภาพล่าสุด ทักษิณ ช็อปปิ้ง ร้าน Coach ดูไบ เจอ "นักข่าวไทย" ฝากบอกกลับบ้านเร็ว ๆ นี้ (ประชาชาติธุรกิจ)

          นักข่าวกระทรวงพาณิชย์ เดินชน ทักษิณในห้างสรรพสินค้าใหญ่ในดูไบ Mall of Emirates ผอมซูบอย่างชัดเจน บอกว่า ไม่เครียดอะไร เดินช็อปปิ้งเกือบทุกวัน แต่จะต่อสู้คดียึดทรัพย์ทุกวิถีทาง ฝากบอกจะกลับประเทศไทยภายในปีนี้

           ก่อนศาลฎีกาฯ การตัดสินคดียึดทรัพย์ 7.6 หมื่นล้านบาทของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี วันศุกร์ที่  26 ก.พ.2553 เวลา 13.00 น. ใครต่อใคร  ถามกันว่า  ชั่วโมงนี้ พ.ต.ท. ทักษณ อยู่ที่ไหน? บังเอิญเหลือเกินว่า คณะสื่อมวลชนและภาคเอกชน ที่เข้าร่วมงานแสดงสินค้าอาหาร Gulfood ที่จัดขึ้นในดูไบได้เจอ พ.ต.ท.ทักษิณ ตัวเป็น ๆ ในดูไบ ขณะที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ซึ่งกำลังเดินเลือกซื้อสินค้าที่ร้านโคลช (Coach) กับผู้ติดตามหนึ่งคน ภายในห้างสรรพสินค้า Mall of Emirates เมื่อวันที่ 20 ก.พ. 2553 เวลา 14.30 น. โดยพ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ได้แสดงสีหน้ากังวลต่อชะตากรรมที่จะเกิดขึ้นในช่วงปลายสัปดาห์นี้ แต่จากการสังเกต พบว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ซูบผอม ลงไปมาก และมีริ้วรอยแห่งอิดโรย อย่างชัดเจน

          พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า ไม่รู้สึกเครียดต่อเรื่องดังกล่าว แต่หากไม่ได้รับความยุติธรรมจากการพิจารณาตัดสินคดี ก็จะต่อสู้อย่างเต็มที่ในทุกวิถีทางเพื่อให้ได้รับความยุติธรรม โดยในวันที่ 26 ก.พ.นี้ตนก็คงจะยังอยู่ที่ดูไบ อาจจะเดินเลือกซื้อสินค้าที่ห้างแห่งนี้ อย่างที่ทำเป็นประจำเกือบทุกวัน อย่างไรก็ตาม หวังว่าจะได้กลับประเทศไทยภายในปีนี้

          "ไม่เครียดไม่มีอะไรต้องเครียด คงจะอยู่ที่นี่ในวันตัดสินอาจจะเดินห้าง ที่นี่เดินบ่อยรู้จักทุกร้านหมดแล้ว แต่หลังจากนี้ ถ้าไม่ได้รับความยุติธรรมก็ต้องต่อสู้ ถามว่าจะต่อสู้ด้วยวิธีการอะไรก็คงจะใช้ทุกวิธีการที่ให้มาซึ่งความยุติธรรม"

          ต่อคำถามที่ว่าหากศาลตัดสินยึดทรัพย์บางส่วนพอใจหรือไม่ พ.ต.ท.ทักษิณตอบสั้น ๆ ว่า "ถือว่าไม่ได้รับความยุติธรรม ซึ่งเป็นสิ่งที่เรียกมาตลอด ส่วนเรื่องการส่งท่อน้ำเลี้ยงให้กับกลุ่มเสื้อแดงในการชุมนุมนั้น ขอยืนยันว่า การคิดเช่นนั้น เป็นการคิดที่ไม่สร้างสรรค์ ในกลุ่มห้องสีม่วง"

          พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวต่อถึงกรณีการยกเลิกการเดินทางมาดูไบของนางพรทิวา นาคาศัย รมว. พาณิชย์ ซึ่งจะมาร่วมงานแสดงสินค้า Gulfood ว่า "คงเป็นเพราะเรื่องการเมือง ทั้งที่จริงแล้วไม่มีอะไร แต่ทำให้รัฐมนตรีต้องเสียงานที่วางกำหนดการไว้แล้ว"

          จากนั้น นักข่าว หลายสำนัก ได้ถ่ายรูปกับ อดีตนายกฯ พร้อมกับทักทาย  พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ตอบข้อซักถามของผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวอย่างสั้น ๆ ก่อนจะไปเดินเลือกซื้อสินค้าต่อ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยภาพล่าสุด ทักษิณ ช็อปปิ้ง ร้านCoach ดูไบ อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 16:27:46 26,679 อ่าน
TOP