x close

ช็อตเด็ด! แฟนบอล เมืองทอง ท่าเรือ ตีกัน



สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยรัฐ

        สมาคม ฟุตบอลลงดาบเบื้องต้นการท่าเรือไทย ห้ามแฟนบอลชาวไทยเข้าชมเกมเอเอฟซี คัพ กับดานัง วันที่ 24 ก.พ.นี้ พร้อมระบุเตรียมออกหมายจับกองเชียร์ถ่อยประมาณ 10 รายภายใน 2 วันนี้

        หลังจากเกิดการจราจลวุ่นวายในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ก. ระหว่างการท่าเรือไทย เอฟซี กับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จนทำให้เกิดความเสียหายกับสนามศุภชลาศัยรวมมูลค่ากว่า 8 แสนบาท และมีแฟนบอลได้รับบาดเจ็บหลายราย

        ล่าสุดวันนี้ (23 ก.พ.) คณะกรรมการบริหารของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เผยจากการดูเทปบันทึกเหตุการณ์ของสื่อมวลชน และภาพวงจรปิดในสนามแล้วบางส่วน ทำให้ทราบตัวหัวโจกแล้วประมาณ 10 ราย ซึ่งจะทำการออกหมายจับมาดำเนินคดีภายใน 2 วันนี้ ต่อไป พร้อมได้เสนอแนวทางป้องกันเหตุวุ่นวายในการแข่งขันนัดต่อไป

        โดยสมาคมฟุตบอลนั้นได้มีการพิจารณาลงโทษเบื้องต้นทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ห้ามแฟนบอลชาวไทยเข้าชมเกมที่จะลงสนามแข่งขันกับ ดานัง ทีมของเวียดนามในศึกเอเอฟซี คัพ ในวันที่ 24 ก.พ.นี้ ที่สนามศุภชลาศัย ขณะเดียวกันทางสโมสรการท่าเรือไทยยังยืนยันว่าเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยตรวจค้นแฟนบอลแบบคนต่อคน

        อย่างไรก็ตาม ยังมีประเด็นที่หลายคนสังสัย และยังไม่ได้คำตอบ ณ ขณะนี้คือ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นได้อย่างไร? . . .  เกี่ยวกับเรื่องนี้ในอินเทอร์เน็ต ได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า จุดเริ่มต้นการเกิดจราจล เนื่องจากการเล่นแบบใช้อารมณ์ของ พงศ์พิพัฒน์ คำนวณ ผู้เล่นเบอร์ 17 ของ ทีมการท่าเรือ ซึ่งในวันเกิดเหตุ พงศ์พิพัฒน์ คำนวณ ใช้อารมณ์และแสดงอาการโมโห พร้อมกริยาไม่ยอมรับการตัดสินจากกรรมการ และที่หลายคนต่างวิจารณ์ พงศ์พิพัฒน์ คำนวณ คือ การโบกมือให้กองเชียร์มีอารมณ์ร่วมกับตน และนี่คือจุดเริ่มต้นทำให้แฟนบอลทีมการท่าเรือจุดพลุ และดอกไม้ไฟลงไปในสนาม

        เรื่องนี้ข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไรเราไม่อาจตัดสินได้ แต่เรามีคลิปช็อตเด็ด! มาให้เพื่อน ๆ ได้ชมกัน และโปรดใช้วิจารณญาณของท่านในการตัดสินค่ะ

 


คลิป ช็อตเด็ดที่เค้า(กล่าว)หาว่า พงศ์พิพัฒน์ คำนวณ เล่นแบบใช้อารมณ์

 






ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อตเด็ด! แฟนบอล เมืองทอง ท่าเรือ ตีกัน อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 06:59:56 18,208 อ่าน
TOP