x close

เตือนเลี่ยงจราจรหน้า ม.รามฯ 8 -12 มี.ค.


เตือนเลี่ยงจราจรหน้ารามฯ 8-12 มี.ค. (ข่าวสด)

        เมื่อวันที่ 24 ก.พ. พ.ต.ท.ธงชัย บุญสมบัติ รอง ผกก.จร.สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า  เนื่องด้วยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯให้สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินแทนพระองค์ พระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยรามคำแหง ประจำปีการศึกษา 2551 และ2552 รุ่นที่ 35 

        ซึ่งกำหนดเสด็จฯ แทนพระองค์ ในวันที่ 8 - 12 มีนาคม 2553 ทั้งภาคเช้าและภาคบ่าย ณ อาคารหอประชุมพ่อขุนรามคำแหงมหาราช  ภายในมหาวิทยาลัยรามคำแหง ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. ซึ่งจะมีญาติบัณฑิตมาร่วมแสดงความยินดีกับผู้สำเร็จการศึกษาจำนวนมาก โดยในวันดังกล่าวมหาวิทยาลัยรามคำแหงได้ถูกกำหนดเป็นเขตพระราชฐานจะไม่อนุญาตให้รถทุกชนิดเข้าไปจอดภายในมหาวิทยาลัยฯ และ ทางเจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัยฯ โดยเด็ดขาด ยกเว้นรถที่ได้รับการอนุญาตเท่านั้น 

        โดยผู้มาร่วมพิธีสามารถนำรถไปจอดได้ที่ลานจอดรถห้างสรรพสินค้าในพื้นที่ และริมถนนหัวหมาก ตั้งแต่หน้ามหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ – แยกกรุงเทพกรีฑา ทั้ง 2 ฝั่ง โดยไม่ซ้อนคัน ริมถนนตั้งแต่แยกกวนอา – ถนนพระรามเก้าตัดใหม่ทั้ง 2 ฝั่ง โดยไม่ซ้อนคัน และ ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย ส่วนประชาชนทั่วไปขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางถนนรามคำแหงตามวันเวลาดังกล่าว



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนเลี่ยงจราจรหน้า ม.รามฯ 8 -12 มี.ค. อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 15:09:05 43,899 อ่าน
TOP