x close

ผกก. ยัน คลิปกระเทยตบนักศึกษาสาว เหตุแย่งผู้ชาย

คดีค้ากาม


ผกก.ยันคลิปกระเทยตบนศ.สาวแค่แย่งแฟน  (คมชัดลึก)

         (24ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้ากรณีคลิปฉาวสาวประเภทสองทำร้ายร่างกายนักศึกษาสาวที่ จ.พิจิตร แล้วถ่ายคลิปไว้ข่มขู่ภายหลังนั้น พ.ต.อ.สันติรักษ์ อินทร์ขาว ผกก.สภ.เมืองพิจิตร กล่าวชี้แจงว่า ทางตำรวจได้จับกุมนายคณิสตา จันประเทศ หรือโอปอ อายุ 32 ปี สาวประเภทสอง อยู่เลขที่ 66 หมู่ 5 ต.สามง่าม อ.เมือง จ.พิจิตร  และทำการสอบสวนนักศึกษาสาวที่อยู่ในคลิปแล้ว ทราบว่าเป็นการหึงหวงแฟนหนุ่มเท่านั้น

         เนื่องจากในเบอร์โทรศัพท์มือถือแฟนหนุ่มของนายคณิสตา เป็นเบอร์นักศึกษาสาว ทำให้สาวประเภทสองรายนี้รู้สึกโกรธแค้น จึงพาพวกเข้าไปทำร้ายนักศึกษาสาวถึงในห้องพักแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองพิจิตร และบังคับให้กราบเท้า พร้อมสั่งห้ามติดต่อกับแฟนหนุ่มของตนเองอีก พร้อมทั้งถ่ายคลิปไว้เพื่อข่มขู่ หากนักศึกษาสาวติดต่อแฟนหนุ่มอีก

         พ.ต.อ.สันติรักษ์ กล่าวว่า ทางนายคณิสตา ตำรวจสืบทราบว่า ก่อนจะมีคลิปมาเผยแพร่มีพฤติกรรมจัดหาเด็กหญิงสาวมาค้าประเวณีด้วย โดยเด็กส่วนใหญ่เป็นเด็กที่ไม่ได้ศึกษาและติดยาเสพติด ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีใครมาแจ้งความร้องทุกข์ว่านายคณิสตาบังคับให้ค้าประเวณี จึงทำได้เพียงแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย และข้อหาเป็นธุระจัดหาเพื่อการอนาจารเท่านั้น

         สำหรับคลิปวิดีโอ ดังกล่าวขณะนี้ได้แพร่หลายไปยังในหมู่นักศึกษา และประชาชน โดยส่วนใหญ่ต้องการดูคลิปเพราะอยากเห็นความโหดร้ายของกระเทยคนดังกล่าว 

         นายคณิสตา ถูกตำรวจคุมตัวที่ สภ.เมืองพิจิตร โดยตำรวจต้องคอยสังเกตอาการ เนื่องจากมีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัดและยังได้รับแจ้งจากญาติว่านายคณิสตา  มีอาการทางประสาทเล็กน้อยเกรงว่าจะฆ่าตัวตาย ในสิ่งที่ทำลงไป


คลิปกะเทยตบนักศึกษาสาว เหตุแย่งผู้ชาย




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผกก. ยัน คลิปกระเทยตบนักศึกษาสาว เหตุแย่งผู้ชาย อัปเดตล่าสุด 26 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 13:20:23 88,552 อ่าน
TOP