x close

ทอม ยัวะข่าว นาตาลี ปรึกษาขอหย่า ภราดร

ภราดร ศรีชาพันธุ์ นาตาลี เกลโบว่า
ภราดร ศรีชาพันธุ์ - นาตาลี เกลโบว่า


ทอม ยัวะข่าว นาตาลี ปรึกษาขอหย่า ภราดร (สยามดารา)

          ทอม เครือโสภณ เดือด!! ปัดเป็นที่ปรึกษา นาตาลี เกลโบว่า เรื่องจะฟ้องหย่าสามีนักเทนนิส บอล-ภราดร ย้ำทั้งสองยังรักกันดี ขู่ฟ้องคนกุข่าวถ้าไม่หยุดดึงตนไปเกี่ยวข้อง

          มีข่าวเตียงหัก รักกระท่อนกระแท่นมาตลอด ตั้งแต่แต่งงานกันมา จนเป็นที่จับตาทุกเวลาว่า เจ้าบอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ นักเทนนิสชื่อดัง กับภรรยาคนสวยอดีตนางงามจักรวาล น้องฟ้า นาตาลี เกลโบว่า จะไปกันตลอดรอดฝั่งหรือไม่

          แต่ล่าสุดกลับมีข่าวเม้าท์ออกมาว่า น้องฟ้า เริ่มทนสามีที่มีสาว ๆ มาพัวพันไม่ไหว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา จึงได้นัดพบ อดีตผู้จัดการส่วนตัว ทอม เครือโสภณ เจอกันที่โรงแรมโฟร์ซีซั่น เพื่อปรึกษาเรื่องการฟ้องหย่าจบปัญหารักที่คาราคาซังมานาน ทั้งนี้ยังไม่มีใครทราบแน่ชัดว่า ข่าวนี้จริงเท็จประการใด หรือเป็นเพียงแค่ข่าวลือ

          เพื่อความกระจ่างในเรื่องดังกล่าว ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อขอสัมภาษณ์ ทอม เครือโสภณ ทางโทรศัพท์ เมื่อวันที่ 26 ก.พ. 53 ที่ผ่านมา ซึ่งทางตัวอดีตผู้จัดการส่วนตัวของนาตาลี เหมือนจะทราบข่าวมาก่อนแล้ว พอนักข่าวพูดยังไม่ทันจบ เจ้าตัวก็โพล่งขึ้นมาด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวว่า

          'ไม่เกี่ยวด้วยเลย โกหก ไม่รู้เรื่องไม่มีอะไรทั้งนั้น ไม่ได้เจอหน้านาตาลีเลย ทั้งสองยังรักกันดี ฝากบอกคนกุข่าวให้หยุดได้แล้ว ไม่งั้นผมจะฟ้องให้หมดเลย โกรธมากเลยแบบนี้ ไม่มีอะไร เรื่องนี้ผมจะไม่ขอพูดแล้วนะครับ และอย่าได้ดึงเราไปเกี่ยวข้องอีก'' ทอม เครือโสภณ กล่าวด้วยอารมณ์โกรธก่อนขอตัววางสายไป


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทอม ยัวะข่าว นาตาลี ปรึกษาขอหย่า ภราดร โพสต์เมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 12:35:47 7,512 อ่าน
TOP