x close

รวบมือปาถุงอุจจาระ ใส่พรรคประชาธิปัตย์

พรรคประชาธิปัตย์

พรรคประชาธิปัตย์



รวบมือปาถุงอุจจาระ ใส่พรรคประชาธิปัตย์ (ไอเอ็นเอ็น)

          ตำรวจ รวบมือปาถุงอุจจาระใส่ พรรคประชาธิปัตย์ แล้ว เจ้าตัวยังอุบ มีใครจ้างวานหรือไม่ อ้าง ไม่พอใจการบริหารงานของพรรค


          ที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ เกิดเหตุ มีการปาอุจจาระใส่ที่ทำการพรรคบริเวณ อาคาร ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว ชื่อ นายสุรชัย เกิดดี อายุ 45 ปี ชาวบ้าน ย่านบางซื่อ จากการสอบสวนเบื้องต้น นายสุรชัย ให้การว่า ไม่พอใจการบริหารงานของพรรคประชาธิปัตย์ แต่ไม่เปิดเผยว่า มีใครจ้างวานหรือไม่ กล่าวเพียงว่า ตนเป็นลูกผู้ชายพอ ไม่รับเงินใคร โดยก่อนเกิดเหตุนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ประจำการรักษาความปลอดภัย ไม่ได้สงสัยในตัวนายสุรชัย เนื่องจากเห็นว่า การแต่งกายดี น่าจะเป็นเจ้าหน้าที่พรรค และมาเล่นสนุกเกอร์ ไม่คิดว่าจะมาก่อกวนดังกล่าว ส่วนบริเวณอาคาร ม.ร.ว.เสนีย์ ขณะนี้ แม่บ้านพรรคประชาธิปัตย์ ได้ล้างทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว ส่วน นายสุรชัย เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวไปสอบสวน ที่ สถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ

          ภายหลังเกิดเหตุ นายสุรชัย เกิดดี อายุ 45 ปี ชาวบางซื่อ ปาอุจจาระใส่ที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ บรรยากาศโดยทั่วไป ขณะนี้ มีการตรวจสอบสถานะบุคคลเข้าออก ณ ที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์อย่างเข้มงวด เนื่องจาก ในเวลา 14.00 น. จะมีการประชุมพรรคประชาธิปัตย์

          ด้าน พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ ผบก.น.2 ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว โดย กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า มิตรอารีย์สนุกเกอร์คลับ ซึ่งตั้งอยู่ในบริเวณที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ นั้น เป็นปัญหาในการรักษาความปลอดภัย เนื่องจาก มีบุคคลเข้าออกอยู่เป็นระยะ

          ขณะที่ พล.ต.ต.สุเมธ เรืองสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงความคืบหน้าการสอบสวน นายสุรชัย เกิดดี อายุ 45 ปี หนุ่มใหญ่ที่ก่อเหตุปาอุจจาระ ใส่ที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า นายสุรชัย อ้างว่า ก่อนหน้านี้ เคยมาร้องเรียนที่พรรคประชาธิปัตย์ว่า มีคลื่นในอากาศรบกวนตนเอง ทำให้มีอาการปวดศีรษะ และดูรายการข่าวทางโทรทัศน์ช่องต่าง ๆ ทำให้ได้รับข้อมูลข่าวสารที่ผิดเพี้ยนไป ประกอบกับก่อนหน้านี้ เคยเห็นในโทรทัศน์ว่า เคยมีคนปาอุจจาระใส่บ้านพักนายกฯ จึงทำพฤติกรรมเลียนแบบ เพื่ออยากให้หน่วยงานราชการเข้ามาช่วยเหลือ 

          ทั้งนี้ นายสุรชัย ยังอ้างอีกว่า เคยเข้ารับการรักษาอาการทางประสาท ที่โรงพยาบาลศรีธัญญา เมื่อปี 2541 - 2542 มาก่อน อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหาใด ๆ พร้อมทั้ง นำตัวนายสุรชัย ไปค้นบ้านพักภายในซอยพหลโยธิน 48 ก่อนจะพิจารณาดำเนินการกับนายสุรชัยต่อไป



ขอขอบคุณภาพประกอบจาก พรรคประชาธิปัตย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบมือปาถุงอุจจาระ ใส่พรรคประชาธิปัตย์ อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2553 เวลา 15:18:10 5,555 อ่าน
TOP