x close

เคลิ้ม อึ้ง ชุดดำ ทำแฟนเพลงน้ำตาร่วง

เคลิ้ม
เคลิ้ม


เคลิ้ม อึ้ง ชุดดำ ทำแฟนเพลงน้ำตาร่วง!!! (อาร์เอส)

          ส่งซิงเกิ้ลแรกเพลง หลอกฝัน ฮิตติดอันดับหนึ่งทั่วประเทศไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ 5 คนดนตรีมากฝีมือวง เคลิ้ม ล่าสุดพวกเขาก็ได้ส่งซิงเกิ้ลที่สอง เพลง ชุดดำ ออกมาเอาใจแฟนเพลงกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งงานนี้ก็แอบรู้มาว่าเพลง ชุดดำ ปล่อยออกไปได้ไม่นาน ก็ทำเอาคนอกหักน้ำตาร่วงไปตาม ๆ กัน จะเป็นอย่างไรไปให้ทั้ง 5 หนุ่มเล่าให้ฟังกันเลย

          "ตอนนี้พวกเราวง เคลิ้ม ก็มีซิงเกิ้ลที่สอง เพลง ชุดดำ ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแล้วนะครับ สำหรับเพลงนี้ก็เป็นเพลงช้าที่มีเนื้อหาค่อนข้างเศร้า เหมือนกับว่าเรายังลืมคนรักเก่าไม่ได้ เลยใส่ ชุดดำ ทุกวัน เพื่อไว้อาลัยให้กับความรักที่เพิ่งจากไป

          ซึ่งพอพวกเราปล่อยเพลงนี้ออกไปได้ไม่นาน ก็มีแฟนเพลงหลายคนที่บอกกันเข้ามาว่าชอบเพลงนี้นะ เพราะตรงกับชีวิตเขาพอดี อย่างล่าสุดที่พวกเราไปเล่นคอนเสิร์ตตามจังหวัดต่าง ๆ พอพวกเราร้องเพลงนี้ ก็มีแฟนเพลงช่วยกันร้องตาม ซึ่งบางคนร้องไปก็น้ำตาไหลไป พอผมเห็นก็อึ้งเลยครับ

          ยังไงพวกเราวง เคลิ้ม ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคน ที่กำลังเกิดเหตุการณ์เหมือนในเพลงนี้นะครับ แล้วก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ชอบเพลง หลอกฝัน และก็เพลง ชุดดำ ของพวกเราวง เคลิ้ม ยังไงก็คอยติดตามและก็เป็นกำลังใจให้พวกเราไปตลอดนะครับ ขอบคุณครับ"

          ติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง หลอกฝัน และเพลง ชุดดำ ของ 5 คนดนตรีมากความสามารถอย่างวง เคลิ้ม กันได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องรวมถึงใน www.pleng.com

ฟังเพลง ข่าวเพลง ดู MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคลิ้ม อึ้ง ชุดดำ ทำแฟนเพลงน้ำตาร่วง โพสต์เมื่อ 9 มีนาคม 2553 เวลา 17:26:56 3,731 อ่าน
TOP