เล่น รัสเซียน รูเลตต์ กลางงานแต่ง ระเบิดหัวแขกในงานสาหัส

รัสเซียน รูเล็ตต์

 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           เมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า มีเหตุสยองเกิดขึ้นในงานแต่งงานแห่งหนึ่งในเมืองแอสทราคาน ประเทศรัสเซีย เมื่อชายหนุ่มเพื่อนเจ้าบ่าวได้พกอาวุธปืนเข้าไปในงานแต่งงาน แล้วชวนแขกในงานเล่นเกม "รัสเซียน รูเล็ตต์" จนเป็นเหตุให้แขกที่มางานคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส

           ก่อนเกิดเหตุุ ชายหนุ่มเพื่อนเจ้าบ่าวรายนี้ได้ชวนแขกในงานเล่น "รัสเซียน รูเล็ตต์" ก่อนจะมีแขกรายหนึ่งเสนอตัวเข้าร่วมเล่นเกมสยองนี้ พร้อมกับเข้าไปฉวยเอาปืนจากชายหนุ่มคนดังกล่าวมาจ่อขมับตัวเอง ก่อนลั่นไกระเบิดขมับแล้วล้มลงท่ามกลางแขกมากมายในงาน

           หลังจากเหตุสยองนี้เกิดขึ้น ตำรวจได้เข้าจับกุมแขกในงานทุกคนรวมถึงชายหนุ่มผู้ก่อเหตุ โดยชายหนุ่มคนดังกล่าวได้ให้ปากคำว่า เขาเพียงต้องการสร้างสีสัน สร้างความตื่นเต้นในงานแต่งงานเท่านั้น เขายืนยันว่าก่อนหน้าที่เขาจะนำอาวุธปืนเข้าไปในงาน เขาได้นำกระสุนออกจากรังเพลิงเรียบร้อยแล้ว

           อย่างไรก็ตาม ตำรวจต้องนำชายหนุ่มรายนี้ไปให้ปากคำในชั้นศาลต่อไป ขณะเดียวกันที่แขกผู้เคราะห์ร้าย บาดเจ็บสาหัส สมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างหนัก และกลายเป็นอัมพาตอย่างไม่มีทางจะรักษาหาย

           "รัสเซียน รูเล็ตต์" เป็นการละเล่นอย่างหนึ่งที่ผู้เล่นต้องเดิมพันด้วยชีวิต โดยการเล่นในแต่ละครั้ง ต้องใช้ปืนหนึ่งกระบอกพร้อมกับสลัดลูกโม่ออกเพื่อให้กระสุนว่าง ก่อนจะใส่ลูกกระสุนหนึ่งนัดเข้ารังเพลิงช่องใดช่องหนึ่ง เสร็จแล้วหมุนปืนบนพื้นเพื่อตัดสินว่าใครจะเป็นผู้เสี่ยงตายคนแรก เมื่อปืนหยุดนิ่งแล้วชี้ไปที่ผู้เล่นคนใด ผู้เล่นคนนั้นจะต้องหยิบปืนขึ้นมาจ่อขมับตัวเองแล้วเหนี่ยวไก หากไม่มีอะไรเกิดขึ้นก็ส่งให้ผู้เล่นคนต่อไปจนกว่าจะมีคนตาย และนั่นถือเป็นผู้แพ้ของเกมสยองเกมนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เล่น รัสเซียน รูเลตต์ กลางงานแต่ง ระเบิดหัวแขกในงานสาหัส อัปเดตล่าสุด 24 มีนาคม 2553 เวลา 14:28:52 22,250 อ่าน
TOP
x close