x close

จับแก๊งอ้วนผอมวิ่งราว ทรัพย์แถวพระโขนง





จับแก๊งอ้วนผอมวิ่งราว ทรัพย์แถวพระโขนง (ไอเอ็นเอ็น)
 

          ตำรวจพระโขนง จับกุมผู้ต้องหา แก๊งอ้วนผอม ตระเวนก่อเหตุ ชิงทรัพย์ในพื้นที่ พระโขนง- คลองตัน มาแล้วนับ 10 ราย ส่วนเงินที่ได้จะนำไปซื้อยาบ้าและเที่ยวเตร่

          พล.ต.ต .อนุชัย เล็กบำรุง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 แถลงข่าวการจับกุม แก๊งอ้วนผอม โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ คือ นายปัญญา หรือ อ้วน บัณฑิตเจริญเลิศ อายุ 25 ปี นายชิงชัย หรือ เล็ก ชูแหละ อายุ 19 ปี นายศุภโชค หรือ โชคงาม พลกรัง อายุ 25 ปี และ นายบอย หรือ หมัด สุสุศาสตร์ อายุ 21 ปี พร้อมของกลาง จยย. อีก 3 คัน ที่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โดยได้มาจากการขโมยมาทั้งหมดและนำมาใช้ในการก่อเหตุตระเวนชิงทรัพย์

          ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมผู้ต้องหา ซึ่งเป็นเยาวชนและก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ บริเวณ ปากซอย สุขุมวิท 89/1 แขวงบางจาก เขตพระโขนง จึงนำตัวมาสอบสวน ทราบว่าอยู่แก๊งอ้วน-ผอม โดยมี นายปัญญา และ นายชิงชัย เป็นหัวหน้าแก๊ง ออกตระเวนชิงทรัพย์โดยเลือกเหยื่อที่เป็นผู้หญิง ก่อคดีมานับ 10 ราย ย่านพระโขนง ย่านคลองตัน โดย นายอ้วน เป็นคนขับ ส่วนนายเล็กกับนายโชค สลับกันเป็นคนซ้อน ทำหน้าที่กระชากกระเป๋าสะพายเหยื่อ ส่วนนายหมัด ทำหน้าที่ขโมย จยย. และนำมาใช้ก่อเหตุ หรือนำไปขาย ก่อนนำเงินมาแบ่งกันใช้ซื้อยาบ้าและเที่ยวเตร่ จนตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.พระโขนง จับกุมได้ยกแก๊ง เมื่อวันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา เบื้องต้น แจ้งข้อหาร่วมกันวิ่งราวทรัพย์และลักทรัพย์ ส่วน เยาวชน ที่จับกุมได้ เจ้าหน้าที่ ส่งไปเข้าบ้านเมตตา สถานพินิจเยาวชน





ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแก๊งอ้วนผอมวิ่งราว ทรัพย์แถวพระโขนง อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2553 เวลา 15:54:27 5,286 อ่าน
TOP