x close

หึงโหด! ทหาร แค้นโดนสวมเขา ยิงเมีย-กิ๊กดับ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เมื่อวันที่ 28 มีนาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนราธิวาส รับแจ้งเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ภายในอาคารสำนักงานขนส่ง เขตเทศบาลเมืองนราธิวาส จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บชาย 1 คน หญิง 1 คน ทราบชื่อต่อมา พ.จ.อ.ปรีชา มาลีวัฒน์ อายุ 46 ปี ทหารสังกัดหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินภาคใต้ ค่ายจุฬาภรณ์ มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนพกสั้น ขนาด 9 ม.ม. ที่ลำตัว 5 นัด และ น.ส. ปรารถนา แย้มโอษฐ์ อายุ 23 ปี ถูกยิงด้วยกระสุนปืนชนิดและขนาดเดียวกันที่ขาขวา 1 นัด หน้าอก 2 นัด และใต้ราวนมขวา 1 นัด เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

          จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ พ.จ.อ.ปรีชา นั่งรถโดยสารมาส่ง น.ส. ปรารถนา ที่อาคารสำนักงานขนส่ง เพื่อเดินทางกลับหาดใหญ่ และระหว่างที่ พ.จ.อ.ปรีชา กับ น.ส.ปรารถนา เดินไปซื้อตั๋วที่เคาน์เตอร์นั้น มีชายฉกรรจ์สวมกางเกงยีนส์ขายาว สวมเสื้อยืดสีน้ำเงินมีแถบสีขาวคาดที่ไหล่ เดินเข้าไปหา และมีการพูดคุยโต้เถียงทะเลาะกันเสียงดัง ทันใดนั้นคนร้ายชักอาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 ม.ม. ออกมา แต่ พ.จ.อ.ปรีชา เห็นจึงมีการยื้อแย่งปืนกัน จน พ.จ.อ.ปรีชา เสียหลักล้มลง คนร้ายจึงใช้ปืนยิงใส่ พ.จ.อ.ปรีชา 4 นัด ส่วน น.ส. ปรารถนา พยายามวิ่งหนีแต่คนร้ายได้หันอาวุธปืนยิงใส่ น.ส.ปรารถนา 3 นัด จนล้มลงทั้งยืน จากนั้นคนร้ายเดินเข้าไปหา พ.จ.อ.ปรีชา และ น.ส.ปรารถนา พร้อมทั้งได้ใช้อาวุธปืนกระบอกยิงซ้ำไปยังร่างของทั้งคู่อีกคนละ 1 นัด ก่อนวิ่งหลบหนีไป

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุคือ อส.ทพ.อุทัย ไม่ทราบนามสกุล สังกัดกรมทหารพรานที่ 46 เป็นสามีของ น.ส.ปรารถนา ต่อมา อส.ทพ.อุทัย ระแคะระคายว่า น.ส.ปรารถนา แอบคบหาเป็นแฟน กับ พ.จ.อ.ปรีชา และเดินทางมาพบปะ อส.ทพ.อุทัย จึงมาดักรอบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อจะจับได้คาหนังคาเขา กระทั่ง พ.จ.อ.ปรีชา เดินทางมาส่ง น.ส.ปรารถนา เพื่อกลับบ้านเหมือนที่คาดไว้ อส.ทพ.อุทัย จึงเกิดบันดาลโทสะใช้อาวุธปืนยิงทั้ง 2 คน จนเสียชีวิต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หึงโหด! ทหาร แค้นโดนสวมเขา ยิงเมีย-กิ๊กดับ อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2553 เวลา 14:42:31 11,339 อ่าน
TOP