x close

ศิลปินเหนือเทพ โตเกียว สกา ฯ ไม่หวั่นม็อบการเมืองไทย


Tokyo Ska



ยืนยันมาชัวร์!! ศิลปินเหนือเทพ "โตเกียว สกา ฯ" ไม่หวั่นม็อบการเมืองไทย (Frappemusic)

            3 เมษา เจอกันแน่ ใน "สิงห์ เฟรปเป้ มิวสิค ฟิแอสโต้ (SINGHA Frappe Music Fiesto)" !!!

            ออกปากยืนยันการันตีกันชัวร์ ๆ แบบไม่หวั่นต่อสถานการณ์ทางการเมืองของไทยแล้วว่า 3 เมษายนนี้ ไม่พลาดแน่ กับการมาปล่อยพลังความมันส์สุดขั้วดนตรี สำหรับศิลปินระดับเหนือเทพจากแดนปลาดิบอย่างวง "โตเกียว สกา พาราไดซ์ ออเครสตร้า (Tokyo Ska Paradise Orchestra)" วงสกาออเครสตร้าฝีมือระดับสุดยอดเซียน กับเทศกาลดนตรีเหนือกระแส !!! "สิงห์ เฟรปเป้ มิวสิค ฟิแอสโต้ (Singha Frappe Music Fiesto)" สปริงฟิลด์ วิลเลจ กอล์ฟ แอนด์ สปา, ชะอำ – หัวหิน ตั้งแต่เวลา 5 โมงเย็นเป็นต้นไป   

Cat Empire
The Cat Empire



            โดยงานนี้ก็ไม่ได้มาแค่วงตัวเองเท่านั้น ยังแทคทีมเทพดนตรีเหนือกระแสระดับโลก มาร่วมปลดปล่อยพลังอารมณ์เพื่อคอเพลงชาวไทย ไม่ว่าจะเป็น วงเดอะ แคท เอ็มไพร์ (The Cat Empire) วงดนตรีแนว ฟิวชั่น แจ๊ส-ฟั้งค์ แอนด์ สกา (Fusion Jazz-Funk and SKA)  หรือจะเป็นหัวหอกแอคซิด แจ๊ส (Acid Jazz) แถวหน้าแห่งเกาะอังกฤษอย่าง วงอินค็อกนิโต้ (Incognito) ที่สร้างความประทับใจต่อหน้าผู้ชมทั่วยุโรปกว่า 100,000 คนมาแล้ว พร้อมด้วย วงปารีส แม็ทช์ (Paris Match) คู่หูดูโอจากแดนพระอาทิตย์อุทัยเช่นเดียวกัน กับสไตล์กรู๊ฟ มิวสิก (Groove Music) แบบเท่ ๆ ไม่ซ้ำใคร  และ วงมายองโก้ มูจิก้า (Manongo Mujica) ฟิวชั่น ซูเปอร์ แบนด์ ฝีมือดีจากเปรู ที่จะมาสร้างสีสันเป็นครั้งแรกในไทย!! อีกด้วย


Bluey Incognito
Bluey Incognito



            โดยตั้งใจจะให้เป็นเทศกาลดนตรีระดับโลกที่ทำให้คนอารมณ์ดีที่สุดในรอบปี  หลังจากที่มีข่าวเล็ดลอดออกมาว่า อาจจะเป็นการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของวงโตเกียว สกา พาราไดซ์ ออเครสตร้า (Tokyo Ska Paradise Orchestra) ก็เป็นได้ เกี่ยวกับเรื่องนี้ทางวงได้กล่าวว่า

            "สำหรับเทศกาลงานสิงห์ เฟรปเป้ มิวสิค ฟิแอสโต้ (Singha Frappe Music Fiesto) ในประเทศไทยครั้งนี้ พวกเราวงโตเกียว สกา พาราไดซ์ ออเครสตร้า (Tokyo Ska Paradise Orchestra) ตื่นเต้นมากที่ได้มาเป็นครั้งที่ 2 และตั้งใจว่าจะมาโชว์ให้แฟนๆ ชาวไทยได้  "สนุกที่สุดกว่าที่เคยเป็นมา" เราได้เตรียมพร้อมขนเครื่องดนตรีครบชิ้นมาแบบเต็มแบนด์ , เพลงฮิตตลอด 15 ปี ของพวกเรามาโชว์ ให้เต็มที่ที่เมืองไทย รับรอง 3 เมษายนนี้ มาแน่นอน เจอกัน!!"

Paris Match
Paris Match



            พร้อมเสิร์ฟความกลมกล่อมของเสียงเพลงที่ลงตัวที่สุด  ให้คุณได้สนุกตลอดงาน ในวันเสาร์ที่ 3 เมษายน 2553 เวลา 16.00 น. ณ  สปริงฟิลด์  วิลเลจ กอล์ฟ แอนด์ สปา, ชะอำ - หัวหิน บัตรราคา 1,500 / 2,500 / 3,500 และ Frappe Seat เพิ่มความพิเศษบริการ แพ็คเกจพิเศษ บัตรชมงานพร้อมห้องพักสุดหรูในเครือสปริงฟิลด์กรุ๊ป และแพคเกจห้องพักในเครือ Hua Hin Hotelier Club กว่า 30 แห่ง

            พบโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะลูกค้าสิงห์เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป...

            SINGHA COUNTDOWN PACKAGE

            1 : ซื้อบัตรในราคาเดียวกัน 2 ใบ บัตรใบที่ 2 ลดทันที 50% และลดพิเศษ On Top อีก 10% เมื่อโชว์ฝาสิงห์ 6 ฝา  หรือลดพิเศษ On Top อีก 5% เมื่อโชว์ฝาบิ๊ก โคล่า 2 ฝา   SINGHA COUNTDOWN PACKAGE 

            2 : ซื้อบัตรในราคาเดียวกัน 3 ใบ รับบัตรอภินันทนาการ 1 ใบ และลดพิเศษ On Top อีก 10% เมื่อโชว์ฝาสิงห์ 6 ฝา หรือลดพิเศษ On Top อีก 5% เมื่อโชว์ฝาบิ๊ก โคล่า 2 ฝา   

            ติดตามรายละเอียดการ จำหน่ายบัตรที่  Total Reservation ทุกสาขา หรือ จองผ่านทาง http://www.totalreservation.com/ หรือโทร.  02-833-5555  ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม เป็นต้นไป ข้อมูลเพิ่มเติม ศึกษา และฟังเพลงรายละเอียดศิลปินทุกวง ได้ที่ www.frappemusic.com 




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
frappemusic.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศิลปินเหนือเทพ โตเกียว สกา ฯ ไม่หวั่นม็อบการเมืองไทย อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2553 เวลา 17:14:45 3,633 อ่าน
TOP