x close

สนุ๊ก สิงห์มาตร นำทีมศิลปินอีสาน รวมกันเฉพาะกิจ ร็อกแปดแสน

ร็อกแปดแสน
ร็อกแปดแสน


สนุ๊ก สิงห์มาตร นำทีมศิลปินอีสาน รวมกันเฉพาะกิจ ร็อกแปดแสน ชุดที่ 5 (อาร์สยาม)

          สนุ๊ก สิงห์มาตร อาร์ สยาม (ด.ต.สนุก สิงห์มาตร) จับมือศิลปินอีสาน อาทิ ระกะแหลม อาร์ สยาม และ นนท์ อาร์ สยาม รวมกันเฉพาะกิจ ออกอัลบั้ม ร็อกแปดแสน ชุดที่ 5 หลังรวมตัวกันในนามของ วงร็อกแปดแสน ตระเวนแสดงดนตรีด้วยกันทั่วประเทศ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนเพลง ด้วยงานเพลงที่ครบรส ทั้งเพลงสนุกสนาน หวาน เศร้า ซึ้ง ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลงชาวอีสานเป็นอย่างมาก

          วันนี้พวกเขารวมตัวกัน สร้างสรรค์งานเพลงในแบบฉบับของตัวเอง ซึ่ง ค่ายเพลง อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) กล้ารับประกันว่าถูกใจแบบแซบอีหลี โดย สนุ๊ก สิงห์มาตร อาร์ สยาม เปิดเผยว่า

          "ในอัลบั้มชุดนี้มีเพลงนำร่องที่เราโปรโมทไป แล้วได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงทั่วประเทศ อย่างเหนือความคาดหมาย นั่นก็คือเพลง ลูกเทวดา ที่ตอนนี้ยอดโหลดทางโทรศัพท์ก็เป็นที่นิยมของแฟนเพลงเช่นกัน งานเพลงชุดนี้ยังคงเป็นเพลงลูกทุ่งอีสาน จังหวะสนุกสนานและหวานเศร้า

          โดยผมได้ร้องทั้งหมด 4 เพลง มีเพลง ลูกเทวดา, แฟนไผมักได้บ่, แยกกันเดินเพราะเกินทน, เมียไม่เผลอก็เจอได้ ส่วน ระกะแหลม อาร์ สยาม จะเป็นแนวลูกทุ่งอีสานขนานแท้ทั้งหมด 4 เพลง อยากบอกดัง ๆ ว่ายังรักเธอ, อาลัยไมเคิล, มักสาววัยทีน, สัญญาขี้ตั๋ว และ นนท์ อาร์ สยาม จะเป็นแนวลูกทุ่งอีสานเศร้าซึ้ง 2 เพลง คือ อกซ้ายอ้ายยังคอย และ เสบียงใจ

          ผมขอฝากแฟนเพลงทุกท่าน ช่วยกันสนับสนุนงานเพลงชุดนี้ด้วยนะครับ โดยเฉพาะแฟนเพลงด้านหน้าเวที ทุกที่ที่เราไปเปิดทำการแสดง เราก็จะมีอัลบั้มชุดนี้ไปวางจำหน่ายแบบถึงที่เลย ฝากแฟนเพลงติดตามผลงานของ วงร็อกแปดแสน ด้วยนะครับ โดยเข้าไปดูรายละเอียดคิวการแสดงได้ที่ www.rock800000.com หรือจะติดต่องานโชว์ที่ 086-8701699, 086-5843757 พวกเรายินดีไปรับใช้แฟนเพลงทั่วประเทศเลย จะโหลดงานเพลงในอัลบั้ม ร็อกแปดแสน ชุดที่ 5 ก็สามารถดาวน์โหลดไปฟังได้ที่ *491111 รหัสอัลบั้ม 075 ส่วนอัลบั้มเต็มวางแผงแล้วทั่วประเทศครับ ขอบคุณครับ" ติดต่อบริการ/โชว์ อาร์ สยาม ได้ที่ 02 -511-0555 ต่อ 2470, rsiam-center@hotmail.com

ฟังเพลง ข่าวเพลง ดู MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สนุ๊ก สิงห์มาตร นำทีมศิลปินอีสาน รวมกันเฉพาะกิจ ร็อกแปดแสน โพสต์เมื่อ 29 มีนาคม 2553 เวลา 16:42:22 4,786 อ่าน
TOP