x close

ล่าโจรขับแท็กซี่ ฉกล็อตเตอรี่แล้วชิ่ง


taxi แท็กซี่



สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม

         แม่ค้าลอตเตอร์รี่เมืองปทุม โร่แจ้งความ หลังถูกหญิงสาวลงจากรถแท็กซี่มาทำทีขอซื้อลอตเตอร์รี่ แต่แกล้งเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาจนงง รู้ตัวอีกทีถูกฉกลอตเตอร์รี่หายเข้ากลีบเมฆแล้ว

         เหตุการณ์คนขับแท็กซี่ตระเวนฉกลอตเตอร์รี่รายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 13.00 น.ของวันที่ 29 มีนาคม โดยนายพาสัน อุ่นคำ อายุ 18 ปี และนางสมบูรณ์ หมื่นผาล อายุ 44 ปี และนางดาวส่ง วงศ์จันทร์ พ่อค้าและแม่ค้าลอตเตอร์รี่ย่านหมู่บ้านเมืองประชา จ.ปทุมธานี ได้เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.วรุฒม์ ไทยรัฐเทวินทร์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ว่า ได้ถูกชายหญิงคู่หนึ่ง ซึ่งขับรถแท็กซี่สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ทร 9225 กรุงเทพ ขโมยลอตเตอร์รี่แล้วหลบหนีไป

         โดยนางสมบูรณ์ เล่าว่า หลังจากแท็กซี่มาจอดที่หน้าแผงขายลอตเตอร์รี่ของตน ก็มีหญิงสาวคนหนึ่งลงมาจากรถ ทำทีขอซื้อลอตเตอร์รี่ แต่ได้หยิบไปหยิบมาหลายใบ แล้วบอกว่าไม่ชอบเลขนี้ จะขอเปลี่ยนใหม่อยู่หลายครั้ง จนตนรู้สึกงง สุดท้ายหญิงคนนั้นก็ไม่ได้ซื้อ และขึ้นรถแท็กซี่กลับไป พอตนนับลอตเตอร์รี่ดู พบว่า ลอตเตอร์รี่หายไป 20 คู่ เป็นเงิน 2,100 บาท จึงเข้าใจว่า หญิงคนดังกล่าวขโมยไปแน่นอน

         ต่อมา ตนจึงได้โทรศัพท์สอบถามนายพาสัน อุ่นคำ ซึ่งเป็นญาติและเช่าบ้านพักอยู่ด้วยกัน และขายลอตเตอร์รี่ในซอยหลวงปู่ยิ้ม ต.บางคูวัด ห่างจากจุดที่ตนขายลอตเตอร์รี่อยู่ประมาณ 1 กิโลเมตร ว่า ได้มีรถแท็กซี่มาจอดรถซื้อลอตเตอร์รี่หรือไม่ เพราะตนถูกขโมยลอตเตอร์รี่ไป 20 คู่ นายพาสัน จึงยอมรับว่า มีผู้หญิงลงจากรถแท็กซี่มาขอซื้อลอตเตอร์รี่และฉกลอตเตอร์รี่ไปด้วยเช่นกัน

         โดยนายพาสัน เล่าว่า หญิงสาวคนดังกล่าวได้บอกว่า จะรีบไปทำงาน จึงขอซื้อลอตเตอร์รี่หลายคู่ โดยได้ดึงลอตเตอร์รี่ออกมาจากแผงจำนวนมาก พร้อมกับเปลี่ยนเลขไปมาจนตนสับสนไปหมด ก่อนที่หญิงสาวคนนั้นจะจ่ายเงินค่าลอตเตอร์รี่ให้ตนจำนวน 21 คู่ และนั่งรถแท็กซี่ออกไป

         จากนั้นตนมารู้ทีหลังว่า ถูกขโมยลอตเตอร์รี่ไป 71 คู่ เป็นเงิน 7,100 บาท จึงได้ไปปรึกษานางดาวส่ง วงศ์จันทร์ ก่อนจะมาแจ้งความดังกล่าว

         ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งชุดสายสืบตรวจสอบทะเบียน รถแท็กซี่สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ทร 9225 กรุงเทพ แล้ว เพื่อจะติดตามตัวคนขับรถมาดำเนินคดีต่อไป




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่าโจรขับแท็กซี่ ฉกล็อตเตอรี่แล้วชิ่ง อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2553 เวลา 10:45:03 2,933 อ่าน
TOP