x close

จตุพร บอก ทักษิณ ป่วยงดลิงก์ แต่เจ้าตัวยันสบายดี

จตุพร พรหมพันธุ์


          จตุพร ประกาศ ทักษิณ งดวีดิโอลิงก์เป็นวันที่ 3 เหตุเจ็บคอเป็นหวัด ด้านทักษิณ ทวิตขอโทษแฟน ๆ ยันไม่ได้ป่วย ยังแข็งแรงดีอยู่

          เมื่อคืนวันที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา กลุ่มเสื้อแดงได้ทยอยเดินทางมาฟังการปราศรัยที่แยกราชประสงค์อย่างต่อเนื่อง โดยเนื้อหาส่วนใหญ่ยังคงเป็นการปลุกเร้าผู้ชุมนุม และกล่าวโจมตีรัฐบาลเหมือนทุก ๆ วันที่ผ่านมา ทั้งนี้ ผู้ชุมนุมเสื้อแดงต่างใจจดใจจ่อรอฟังการวีดิโอลิงก์ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีด้วย

          ต่อมา นายจตุพร พรหมพันธ์ ได้ประกาศว่า  พ.ต.ท.ทักษิณ มีอาการป่วยเจ็บคอ เป็นหวัด และเห็นว่าการชุมนุมสามารถดำเนินต่อไปได้แล้ว จึงไม่ได้วีดิโอลิงก์มา ซึ่งถือเป็นวันที่ 3 ที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ได้วีดิโอลิงก์มายังกลุ่มผู้ชุมนุม มีเพียงแต่ส่งข้อความทางทวิตเตอร์เท่านั้น

          แต่แล้วเมื่อช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 7 เม.ย. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ได้ทวิตเตอร์ข้อความว่า "ผมต้องขออภัยที่ไม่ค่อยได้ปราศัยช่วงนี้ ไม่ได้เจ็บป่วยอะไรหรอกครับ ผมแข็งแรงดี แต่อยากให้เวทีเป็นการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตยและความยุติธรรมล้วน ๆ"

          สอดคล้องกับนายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ที่ระบุว่า ได้พูดคุยกับ พ.ต.ท.ทักษิณ เมื่อวันที่ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา โดย พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ได้เจ็บป่วยใด ๆ ตามข่าวลือ และยังพักอยู่ที่ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ ส่วนเรื่องที่ไม่ได้วีดิโอลิงก์มานั้น ตนไม่ทราบเหตุผลที่แท้จริง แต่คาดว่า อาจกำลังยุ่งอยู่กับการติดต่อเรื่องธุรกิจ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จตุพร บอก ทักษิณ ป่วยงดลิงก์ แต่เจ้าตัวยันสบายดี อัปเดตล่าสุด 7 เมษายน 2553 เวลา 17:28:48 35,077 อ่าน
TOP