x close

ตร. นัด ชนม์สวัสดื์ สอบพยายามฆ่าอีก19 เม.ย.

ชนม์สวัสดิ์


ตร.นัดชนม์สวัสดื์สอบพยายามฆ่าอีก19เมย.  (ไอเอ็นเอ็น)

         พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ อรัญวัฒน์ ผกก.สน.คลองตัน เปิดเผย ความคืบหน้า การเข้าจับกุม นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตนายกเทศมนตรีเมืองปากน้ำ ในคดีพยายามฆ่าเจ้าหน้าที่ ในขณะปฏิบัติหน้าที่ จนเป็นเหตุให้เสียทรัพย์ หลังจาก ควบคุมตัวมาสอบปากคำ และแจ้งข้อหาแล้ว นายชนม์สวัสดิ์ ก็ให้การปฏิเสธ ไม่เกี่ยวข้อง และไม่ยอมให้การใด ๆ แม้เจ้าหน้าที่มีหลักฐาน ยืนยันชัดเจน จากนั้นได้ทำเรื่องขอประตัวไป และเจ้าหน้าที่ได้นัด สอบปากคำ อีกครั้งในวันที่ 19 เม.ย. นี้

         ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 10 เม.ย. ที่ผ่านมา หลัง เจ้าหน้าที่ ประสานพ.ต.ต.ชัยพันธุ์ เพ็ชรสดศิลป์ สารวัตรสืบสวนสอบสวน และ พ.ต.ท.เฉลิมพร วรทอง สวป.สน.คลองตัน เข้าระงับเหตุทะเลาะวิวาท ก็พบ นายชนม์สวัสดิ์ เข้ามากระชากคอเสื้อ และผลักอกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนพูดจาข่มขู่ จากนั้นลูกน้องของ นายชนม์สวัสดิ์ ก็นำปืนมาจ่อที่ศีรษะเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย และขณะนำหมายค้น และหมายจับไปควบคุมตัว คนร้ายยังมีการยิงปะทะเจ้าหน้าที่ จนกระทั่งถูกจับกุมได้ในที่สุด

         สำหรับ นายชนม์สวัสดิ์ นั้น เคยก่อเหตุ ข่มขู่ตำรวจ สน.มักกะสัน มาแล้ว หลังจากไม่พอใจ ที่ถูกตรวจวัดแอลกอฮอล์เมื่อปี 2550 และ พยายามข่มขู่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จนเป็นคดีความ และก็มาก่อเหตุอีกครั้งในลักษณะเช่นเดิม


 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. นัด ชนม์สวัสดื์ สอบพยายามฆ่าอีก19 เม.ย. อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2553 เวลา 17:27:46 9,188 อ่าน
TOP