x close

มือมืดยิงตึกไซเบอร์เวิลด์ รัชดา


ปืน

กราดยิงตึกคุณหญิงพจมานย่านรัชดา (ไอเอ็นเอ็น)
 
          เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืน กราดยิงใส่ตึกไซเบอร์ เวิลด์ ย่านรัชดาภิเษก ซึ่งเคยเป็นของคุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร อดีตภริยา อดีตนายกรัฐมนตรี

          ตำรวจ สน.ห้วยขวาง เข้าตรวจสอบบริเวณด้านหน้าตึกไซเบอร์ เวิลด์ ย่านรัชดาภิเษก หลังเกิดเหตุคนร้ายใช้ปืนกราดยิงใส่กระจก ได้รับความเสียหายจากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าคนร้ายใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงใส่กระจกบริเวณชั้นที่ 1 เป็นรอยร้าว 1 บาน ส่วนชั้น 2 เป็นรอยถูกปืนยิงใส่ จำนวนหลายนัด

          เบื้องต้น สอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอยู่เวรจำนวนไม่กี่คน และให้การว่า คนร้ายได้ขับรถตู้สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับมาจากถนนรัชดาภิเษก ก่อนจะหยุดรถบริเวณหน้าตึก และเปิดกระจกใช้ปืนกราดยิงใส่ตึกดังกล่าว จากนั้นได้ขับรถหลบหนีไปทางถนนเทียมร่วมมิตร 

          อย่างไรก็ตาม ในช่วงเช้านี้ จะประสานขอภาพกล้องวงจรปิดตามสี่แยกต่าง ๆ ที่คนร้ายใช้เป็นเส้นทางในการหลบหนี คาดว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ก่อเหตุขึ้นเพื่อสร้างสถานการณ์ป่วนเมือง โดยตึกดังกล่าวเคยเป็นของคุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร อดีตภริยา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีต่อมาได้ถูกเปลี่ยนมือเป็นของ นายเจริญ สิริวัฒนภักดี




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือมืดยิงตึกไซเบอร์เวิลด์ รัชดา อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2553 เวลา 09:33:51 6,098 อ่าน
TOP