x close

จตุพรโวยสุเทพ ใส่ร้ายแดง ยิงM79 ถล่มหลากสี



จตุพรโวยสุเทพ ใส่ร้ายแดง ยิงM79 ถล่มหลากสี (ไอเอ็นเอ็น)

          "จตุพร" โวย รองนายกฯสุเทพ ใส่ร้ายเสื้อแดงยิง M79 ถล่มคนเสื้อหลากสี พร้อมตั้งข้อสังเกตเป็นฝีมือของรัฐบาล เพื่อสร้างสถานการณ์


          นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ขึ้นปราศรัยบนเวที ที่แยกราชประสงค์ โดยกล่าวว่า การที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรีด้านความมั่นคง ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน (ศอฉ.) ระบุว่า เหตุการณ์คนร้ายลอบยิง M79 มาที่บริเวณสถานีรถไฟใต้ดินศาลาแดง บนถนนสีลม มีวิถีการยองมาจากบริเวณสวนลุมพินีนั้น ถือเป็นการใส่ร้ายคนเสื้อแดง เพราะ M79 มีรัศมี การยิง 400 เมตร คงไม่ถึงที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกัน นายจตุพร ยังตั้งข้อสังเกตด้วยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นภายหลังที่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ให้เฝ้าระวังคนชุดขาวเข้ามาก่อการร้าย จึงเชื่อได้ว่าเป็นฝีมือของรัฐบาล ภายหลังที่ศาลแพ่งให้ความคุ้มครองชั่วคราว สั่งห้ามการสลายการชุมนุม 

          นอกจากนี้ในส่วนของความเคลื่อนไหว ถึงด้านหลังเวทีแกนนำคนอื่น ๆ อาทิ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ นายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง นายก่อแก้ว พิกุลทอง ยังคงปักหลักพักผ่อนและติดตามสถานการณ์ข่าวทางหนังสือพิมพ์ ที่ด้านหลังเวที ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของการ์ดคนเสื้อแดงอย่างเข้มงวด



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จตุพรโวยสุเทพ ใส่ร้ายแดง ยิงM79 ถล่มหลากสี อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2553 เวลา 11:00:26 7,284 อ่าน
TOP