x close

สลด! ลูกฆ่าแม่ เพี้ยนอ้างว่าถูกปอบสิง

ฆาตกรรม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เมื่อวันที่ 22 เมษายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย ที่บ้านเลขที่ 5/2 หมู่ 9 บ้านท่าม่วง อ.สนามชัยเขต จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ บริเวณเชิงบันไดเจ้าหน้าที่พบศพ นางเทียม แก้วมหาวงษ์ อายุ 61 ปี เจ้าของบ้าน นอนจมกองเลือด บริเวณลําตัวถูกของมีคมแทงเกือบ 30 แผล ที่หน้าอกถูกฟันด้วยของมีคมอีก 3 แห่ง และพบ นายสิงห์โตทอง แก้วมหาวงค์ อายุ 21 ปี ลูกชายผู้ตาย ยืนถือมีดปลายแหลมเปื้อนเลือด 2 เล่ม เดินวนไปมา พูดจาพึมพำไม่รู้เรื่อง และไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ ก่อนจะทำท่าวิ่งหนี เจ้าหน้าที่จึงเข้าชาร์จจับกุมตัวไว้

          จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นางเทียม มีอาชีพรับจ้างทั่วไป มีลูกทั้งหมด 3 คน แต่ 2 คน ไปทํางานต่างจังหวัด นางเทียม จึงอาศัยอยู่กับ นายสิงห์โตทอง ซึ่ง นายสิงโตทอง เคยมีประวัติเสพยาและเคยเข้ารับการบำบัด เพิ่งจะกลับมาอยู่บ้านได้ไม่นาน และช่วงก่อนเกิดเหตุ นายสิงห์โตทอง เห็นดวงไฟตกลงมาที่หน้าบ้าน ทำให้เข้าใจว่าดวงไฟที่เห็นเป็นผีปอบ พร้อมกับพูดว่า นางเทียม โดนผีปอบเข้าสิงต้องฆ่าให้ตาย

          โดยวันเกิดเหตุ นายสิงโตทอง ตื่นขึ้นมาเห็น นางเทียม ถือมีดเดินไปมาอยู่ในครัว นายสิงห์โตทอง คิดว่าโดนผีปอบเข้าสิง จึงคว้ามีดปลายแหลมตรงเข้าล็อกคอ นางเทียม แทงอย่างไม่ยั้งมือเป็นเหตุให้ นางเทียม เสียชีวิตคาที่

          อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า นายสิงห์โตทอง อาจจะมีอาการทางประสาท ทำให้เข้าใจว่าแม่ตัวเองถูกผีปอบสิง ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาฆ่าบุพการีโดยเจตนา


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! ลูกฆ่าแม่ เพี้ยนอ้างว่าถูกปอบสิง อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2553 เวลา 15:15:43 6,432 อ่าน
TOP