x close

ทักษิณแต่งตั้งบริษัทต่างชาติ เป็นที่ปรึกษากฎหมาย

ทักษิณ ชินวัตร

ทักษิณ ชินวัตร



ทักษิณแต่งตั้งบริษัทต่างชาติ เป็นที่ปรึกษากฎหมาย (ไอเอ็นเอ็น)

          บ. อัมสเตอร์ดัม แอนด์ พีรอฟฟ์ ซึ่งเป็น บ.ที่ปรึกษาทางกฎหมายเกี่ยวกับการทำผิดกฎหมายโดยรัฐอธิปไตย และหลายข้อพิพาทประกาศว่า ได้รับเป็นที่ปรึกษา ให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร

          บ. อัมสเตอร์ดัม แอนด์ พีรอฟฟ์ ประกาศว่าพวกเขาได้รับการแต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษา กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรอดีตนายกรัฐมนตรีไทยเพื่อช่วยในการต่อสู้ในการฟื้นฟูประชาธิปไตยและหลักนิติธรรมในประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดย โรเบิร์ต อัมสเตอร์ดัม ผู้ก่อตั้งและหุ้นส่วนของ อัมสเตอร์ดัม เพอร์ออฟ กล่าวว่า เรายินดีที่จะช่วย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรทำงานในเรื่องด่วนนี้และเรารับทราบความซับซ้อนท้าทายและของวิกฤต ที่ยังไม่ได้มีการปลดออกทางการเมืองสังคมไทยเป็นความตั้งใจของเราที่จะสำรวจทุกกฎหมายให้ความช่วยเหลือนี้เคลื่อนไหว โดยประชาธิปไตยและผลักดันให้ประชาคมระหว่างประเทศไม่ยอมรับการปราบปรามความรุนแรงของรัฐบาลในการประท้วงด้วยวิธีสงบ 

          ทั้งนี้ อัมสเตอร์ดัม แอนด์ พีรอฟฟ์ เป็นที่ปรึกษากฎหมายแก่ บริษัท และบุคคลที่ประสบความท้าทายที่สำคัญ ไม่ว่าปัญหาเกี่ยวกับการทำผิดกฎหมายโดยรัฐอธิปไตยให้ซับซ้อน หลายข้อพิพาทหรือลดความเสี่ยงของ บริษัท ในตลาดเกิดใหม่, โดย อัมสเตอร์ดัม แอนด์ พีรอฟฟ์ สามารถประเมินให้คำปรึกษาและดำเนินการองศากลยุทธ์ในการสนับสนุนลูกค้าในบริษัทเสมอ เมื่อประสบการณ์ในการประกอบปรับแม่นยำและทีมงานต่างประเทศของทนายความและที่ปรึกษาผู้ร่วมกับพันธมิตรของบริษัท



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณแต่งตั้งบริษัทต่างชาติ เป็นที่ปรึกษากฎหมาย อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2553 เวลา 15:45:58 13,733 อ่าน
TOP