x close

โรงพยาบาลจุฬาฯ เปิดบริการฉุกเฉิน - คลอด 24 ชั่วโมง แล้ว

โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์



โรงพยาบาลจุฬาฯ เปิดบริการฉุกเฉิน - คลอด 24 ชั่วโมง แล้ว (ไอเอ็นเอ็น)

          โรงพยาบาลจุฬา เตรียมเปิดให้บริการทางการแพทย์ ในทุกแผนก ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ ขณะที่วันนี้ เริ่มให้บริการห้องฉุกเฉินและแผนกคลอด 24 ชั่วโมง โดยยังคงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ คอยดูแลความเรียบร้อยตามปกติ

          บรรยากาศ การดูแลความเรียบร้อย บริเวณถนนราชดำริ ช่วงแยกศาลาแดง ยังคงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดูแลความเรียบร้อยอยู่บริเวณแยกศาลาแดง โดยนำแผงเหล็ก มาปิดกั้นถนนไว้ แต่จะเปิดให้รถของผู้ป่วย แพทย์ และเจ้าหน้าที่ ที่จะเข้ามายังโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สามารถผ่านเข้ามาได้ ส่วนบรรยากาศที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ขณะนี้ แผนกฉุกเฉินที่ตึกมงกุฎเพชรรัตน เปิดให้บริการผู้ป่วยตามปกติแล้ว ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งขณะนี้ มีผู้ป่วยทยอยเดินทางเข้ารับรักษาอาการป่วยและติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่พยาบาลบ้างแล้ว ขณะที่ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เริ่มกลับมาปฏิบัติงานกันอย่างคึกคัก โดยเจ้าหน้าที่พยาบาล กล่าวว่า ในวันนี้ แผนกฉุกเฉินและแผนกทำคลอด จะเปิดให้บริการ ตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนแผนกอื่น จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้

          อย่างไรก็ตาม วันนี้ จะมีการประสานรับผู้ป่วยที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ส่งไปตามโรงพยาบาลต่าง ๆ และมีความประสงค์ที่กลับมารักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โดยจะเริ่มรับผู้ป่วยกลับมาในช่วงสายวันนี้





ขอขอบคุณภาพประกอบจาก chulalongkornhospital

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรงพยาบาลจุฬาฯ เปิดบริการฉุกเฉิน - คลอด 24 ชั่วโมง แล้ว อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2553 เวลา 17:41:49 3,432 อ่าน
TOP