x close

คุณยายวัย 72 มีลูกกับหลานชาย

ความรัก

 



คุณยายวัย72มีลูกกับหลานชาย หนุ่มอายุ26ลั่นไม่แคร์สายตาสังคม (ไทยโพสต์)

           คุณยายวัย 72 ในสหรัฐกลายเป็นข่าวฮือฮา ประกาศมีลูกกับหลานชายของตัวเอง ลงทุนซื้อเซลล์ไข่และจ้างแม่ฝากเป็นคนอุ้มท้อง 

           เพิร์ล คาร์เตอร์ บอกว่า นางรู้สึกมีความสุขที่สุดในชีวิตที่ได้พบรักกับฟิล ไบเล หลานชายวัย 26 "ฉันไม่สนว่าใครจะคิดอย่างไร ฉันรักฟิล และฟิลก็รักฉัน อีกไม่นานฉันจะอุ้มลูกชายหรือลูกสาวในอ้อมแขนของตัวเอง ฟิลจะเป็นพ่อคน"

           หนุ่มฟิลเป็นบุตรชายของลินเน็ต ไบเล ซึ่งคุณยายเพิร์ลได้รับมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมเมื่อลินเน็ตมีอายุได้ 18 ปี หลังจากแม่ของเขาเสียชีวิตไป ฟิลได้สืบหายายของเขาจนพบ แล้วคนทั้งสองก็ตกหลุมรักซึ่งกันและกัน

           "นับแต่ตอนแรกที่ฉันได้เห็นเขา ฉันรู้ว่าเราจะไม่ได้เป็นแค่ยายกับหลาน ฉันรู้สึกตื่นเต้นในทางชู้สาวครั้งแรกในช่วงเวลาหลายปี" คุณยายซึ่งอาศัยอยู่ที่มลรัฐอินดีแอนาบอกกับนักข่าว
           
           หลังจากอยู่ร่วมชายคากัน 2 สัปดาห์ เพิร์ลได้เริ่มเกี้ยวหลานชาย "ฉันเรียกฟิลเข้าไปในห้องนอน ให้เขานั่งลงบนเตียง แล้วฉันก็ก้มลงจูบเขา ฉันคิดว่าเขาจะปฏิเสธ แต่เขาจูบตอบ"

           ฟิลเล่าบ้าง "ผมอยากจูบนางตรงนั้นตรงนี้ ความรู้สึกมั่นแล่นไปทั่วร่าง ผมรักเพิร์ลสุดหัวใจ ผมมักสนอกสนใจคนมีอายุ ผมว่าเพิร์ลเป็นคนสวย ผมกำลังจะเป็นพ่อเด็กแล้ว แทบอดใจรอไม่ไหว"

           "แน่นอน เราถูกหัวเราะเยาะเมื่อออกไปนอกบ้าน และจูบกันในที่สาธารณะ แต่เราไม่แคร์" เขาว่า ทั้ง 2 จ่ายเงิน 1.75 ล้านบาท ซื้อเซลล์ไข่ที่มีผู้บริจาค และว่าจ้างแม่ฝากคนหนึ่งให้เป็นคนอุ้มท้อง โดยใช้เชื้ออสุจิของฟิล       

           ทั้ง 2 ลงโฆษณาหาแม่ฝาก ร็อกซานน์ แคมพ์เบล ตกลงรับงานนี้ "ตอนแรกฉันช็อก แต่ทั้งสองรักกันเหลือเกิน ฉันรู้ว่าทั้งคู่จะรักเด็กด้วย"



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณยายวัย 72 มีลูกกับหลานชาย อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2553 เวลา 14:04:53 82,484 อ่าน
TOP