x close

เกาะกระแส ฟุตบอลโลก 2010 นักเตะเปลื้องผ้าลงนิตยสาร





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก vanityfair.com

          นับเวลาถอยหลังอีกแค่ 1 เดือนเท่านั้น มหกรรมฟุตบอลโลกที่ใคร ๆ ต่างตั้งหน้าตั้งตารอมาตลอด 4 ปี ก็จะเริ่มขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง หลังจากมีการประชาสัมพันธ์กันไปทั่วโลกในหลายรูปแบบ จนผู้คนอดที่จะตามติดกระแสบอลโลกไปไม่ได้

          แต่ที่น่าสนใจและเป็นที่พูดถึงกันมากที่สุดในตอนนี้ เห็นจะไม่พ้นแฟชั่นเก๋ ๆ จากหนุ่ม ๆ นักเตะ ที่พร้อมใจกันเปลื้องผ้าถ่ายแบบให้กับนิตยสาร Vanity Fair ภายใต้แนวคิด Playing for the World  ของดีไซเนอร์ Annie Leibovitz โดยแฟชั่นชุดนี้ ได้วางคอนเซ็ปท์ให้นักเตะชื่อดังจากหลายประเทศ ถอดเสื้อโชว์หุ่นกำยำ นุ่งเพียงกางเกงในลายธงชาติของแต่ละประเทศเท่านั้น ซึ่งนักเตะที่มาอวดหุ่นในครั้งนี้ ได้แก่ Didier Drogba (นักเตะจาก Ivory Coast),  Cristiano Ronaldo (โปรตุเกส), Landon Donovan (อเมริกา), Surrey Muntari (การ์น่า),  Michael Ballack (เยอรมนี), Kaka และ Pato (บราซิล), Dejan Stankovic (เซอร์เบีย), Carlton Cole (อังกฤษ), Samuel Eto'o (แคเมอรูน) และ Gianluigi Buffon (อิตาลี) ซึ่งแต่ละคนต่างเตรียมฟิตร่างกายมาโชว์หุ่นในครั้งนี้ท่ามบรรยากาศในห้องถ่ายแบบที่เป็นไปอย่างสนุกสนาน

           ส่วนแฟนบอลคนไหนเห็นแล้วอยากได้ภาพแฟชั่นชุดนี้ไว้ในครอบครองแล้วล่ะก็ ไปติดตามต่อได้ในนิตยสาร Vanity Fair ฉบับเดือนมิถุนายนนี้ค่ะ

            ดู ตารางการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 คลิปฟุตบอล ทีเด็ดฟุตบอล ผลฟุตบอล ฟุตบอลโลก2010 พร้อมฟังเพลง เพลงฟุตบอลโลก 2010 อ่าน ข่าวฟุตบอล บอลโลก 2010  วิเคราะห์บอล ฟุตบอลโลก 2010 ทั้งหมดคลิกเลยค่ะ






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกาะกระแส ฟุตบอลโลก 2010 นักเตะเปลื้องผ้าลงนิตยสาร อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2553 เวลา 11:44:58 15,757 อ่าน
TOP