x close

ง้อสาวไม่สำเร็จ หนุ่มยิงตัวเองดับ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          พิษรัก! หนุ่มสุรินทร์บุกง้อแฟนสาวถึงหอพักพัทยา แต่สาวเจ้าไม่เล่นด้วย ก่อนตัดสินใจใช้ปืนยิงตัวเองฆ่าตัวตายประชดรัก

          เหตุการณ์ฆ่าตัวตายสังเวยพิษรักครั้งนี้ ได้รับการเปิดเผยเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม โดยตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก นายสนิท นิหมัด เจ้าของหอพัก ประสพสุข อพาร์ทเมนท์ ซึ่งตั้งอยู่ที่ซอยเขาน้อย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ว่า มีชายหนุ่มยิงตัวเองเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพัก จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

          โดยที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพ นายอิสริน ก่อแก้ว อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ นอนหงายจมกองเลือดอยู่บนเตียงนอน พบรอยกระสุนที่หน้าอกด้านซ้าย 1 นัด ตัดขั้วหัวใจ และยังพบอาวุธปืนขนาด .32 ออโตเมติก บรรจุกระสุนอยู่ 2 นัดอยู่ในมือขวาของผู้เสียชีวิต พร้อมพบปลอกกระสุนปืนขนาด .32 มม.ตกอยู่ที่ซอกตู้เสื้อผ้า 1 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

          ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ยังพบหนังสือบันทึกข้อตกลง สภ.บางละมุง ระบุว่า "นายอิสริน ก่อแก้ว อายุ 27 ปี กับ นางสาวอรนิจ คำบาง อายุ 24 ปี คู่กรณีที่เคยอยู่กินด้วยกัน ได้พากันมาตกลงแยกย้ายกันและจะไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีก ด้านล่างลงชื่อคนทั้งสอง" ตกอยู่บนเตียงนอน

          นายสนิท เจ้าของหอพัก ได้ให้การว่า ห้องพักที่เกิดเหตุมีนางสาวอรนิจ คำบาง อายุ 24 ปี เช่าอาศัยอยู่ โดยก่อนเกิดเหตุเห็นผู้ตายมาหานางสาวอรนิจ แต่จากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

          ขณะที่นางสาวอรนิจ ให้การว่า ตนเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ผับแห่งหนึ่งในพัทยาเหนือ ส่วนผู้ตายเคยเป็นพนักงานห้องน้ำที่ผับแห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้ โดยเคยอยู่กินกันมาระยะหนึ่งแต่เลิกกันมาแล้ว 2 เดือน เพราะทนไม่ไหวที่ผู้ตายชอบดื่มเหล้าเมา แล้วหาเรื่องทะเลาะด้วยความหึงหวง

          นางสาวอรนิจ ยังให้การต่อว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มาหาตนที่ห้องพัก หวังจะง้อขอคืนดี แต่ตนไม่เปิดประตูให้ เพราะกลัวคำขู่ของผู้ตาย ที่เคยพูดว่า หากนอกใจจะฆ่าให้ตาย แต่หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นนัด ตนจึงเปิดประตู แต่ผู้ตายกลับยิงปืนเข้าใส่ในห้องอีก 1 นัด ก่อนบังคับให้ตนคืนดีด้วย แต่ตนกลัว จึงหยิบบันทึกข้อตกลงแยกย้ายกันมาให้ดู และฉวยโอกาสที่ผู้ตายเผลอ วิ่งหนีออกมาจากห้องพัก จากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด เมื่อตนกลับขึ้นไปดูจึงพบว่า อดีตแฟนหนุ่มใช้ปืนยิงตัวเองฆ่าตัวตายแล้ว

          ด้าน พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ เปิดเผยหลังการตรวจสอบที่เกิดเหตุว่า นายอิสริน ยิงตัวเองเสียชีวิต เนื่องจากอดีตแฟนสาวไม่ยอมคืนดีด้วย และเกิดอาการเครียด พร้อมกับกลัวความผิดในสิ่งที่ทำลงไป จึงตัดสินใจปลิดชีวิตตัวเองในที่สุด





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ง้อสาวไม่สำเร็จ หนุ่มยิงตัวเองดับ อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2553 เวลา 17:41:13 8,048 อ่าน
TOP