x close

BTS - รถไฟใต้ดิน ประกาศหยุดให้บริการแล้ว





BTS งดจอดราชดำริ-สยาม-ชิดลม-เพลินจิต 6 โมง (ไอเอ็นเอ็น)
 
          บีทีเอส ประกาศงด จอดรับส่ง 4 สถานี หลัง 6 โมงเย็น แต่ยังเปิดบริการถึงเที่ยงคืนเช่นเดิม ด้านห้างสรรพสินค้า และ ธนาคาร ปิดหนีม็อบ หวั่นไม่ปลอดภัย มาบุญครองปิด 18.00 น.วันนี้ แพลตตินั่ม ปิด 17.00 น. พรุ่งนี้ไม่เปิดบริการ ในขณะที่ออฟฟิศราชประสงค์ ให้พนักงานกลับก่อนเวลา หยุดงานพรุ่งนี้


          เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บีทีเอส แจ้งผู้โดยสารถึงการให้บริการ หลัง ศอฉ.ประกาศ ปิดพื้นที่ชุมนุมของกลุ่ม นปช. หลังเวลา 18.00 น. วันนี้ (13 พ.ค.) ว่า ทางบีทีเอส ยังคงเปิดให้บริการ ถึงเวลาเที่ยงคืน เช่นเคย แต่หลังจากเวลา 18.00 น.จะงดวิ่งบริเวณ สถานีเพลินจิต ชิดลม สยาม และราชดำริ เนื่องจากเป็นพื้นที่ใกล้เคียงจุดชุมนุม เสี่ยงต่อความปลอดภัย ทั้งผู้โดยสาร เจ้าหน้าที่ และอุปกรณ์ต่างๆ ส่วนในวันพรุ่งนี้ หากไม่มีเหตุการณ์ใด ทางบีทีเอส ก็จะเปิดให้บริการตามปกติ และจะแจ้งประชาชน และผู้โดยสารเป็นระยะ หากมีการเปลี่ยนแปลง

         
ขณะที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ ประกาศเลื่อนเวลาปิดให้บริการ 4 สาขา ในวันนี้ โดยสาขาคาร์ฟูร์ พระราม 4, โลตัส พระราม 4,เซ็นทรัล พระราม 3, โลตัส พระราม 3 ปิดให้บริการ ในเวลา 16.00 น. ในขณะที่ศูนย์การค้ามาบุญครองเซ็นเตอร์แจ้งลูกค้าปิดให้บริการในเวลา 18.00 น. ส่วนในวันพรุ่งนี้เปิดบริการตามปกติ นอกจากนี้ศูนย์การค้าแพลตตินั่ม ประตูน้ำ ประกาศปิดให้บริการในเวลา 17.00 น. ของวันนี้ และปิดยาวต่อเนื่องไปจนถึงวันพรุ่งนี้

          ทางด้าน บริษัทเอกชนหลายแห่ง ย่านสีลม-สาทร-ศาลาแดง-เพลินจิต ประกาศให้พนักงานทยอยกลับบ้าน หวั่นผลกระทบปิดล้อมราชประสงค์

          ทั้งนี้ล่าสุด BTS ประกาศงดบริการทุกเส้นทางแล้ว เช่นเดียวกับรถไฟฟ้าใต้ดิน หลังจากมีเหตุการณ์วุ่นวายเกิดขึ้น เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการ ทั้งนี้ยังไม่มีกำหนดว่า พรุ่งนี้จะเปิดให้บริการหรือไม่




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
BTS - รถไฟใต้ดิน ประกาศหยุดให้บริการแล้ว อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2553 เวลา 21:54:35 14,252 อ่าน
TOP