x close

เฉลิม อยู่บำรุง โต้ ประชาธิปัตย์ ยันไม่เคยพบ อสส.

เฉลิม อยู่บำรุง

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง



เฉลิมโต้ ปชป.ยันไม่เคยพบ อสส. (ไอเอ็นเอ็น)

          ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง โต้ข้อกล่าวหา สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ยืนยัน ไม่เคยพบอัยการสูงสุด ระบุ อย่าโยนบาปให้ข้าราชการประจำ ขณะที่เรื่องการตัดสินคดียุบพรรคประชาธิปัตย์นั้น ถือเป็นดุลพินิจของศาลรัฐธรรมนูญเท่านั้น

          ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง อดีตประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย ส.ส.สัดส่วน กรุงเทพมหานคร เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. โดยตอบโต้การให้สัมภาษณ์ของ สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์บางราย ที่ระบุว่า ตนเองเดินทางไปพบ นายจุลสิงห์ วสันตสิงห์ อัยการสูงสุด ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งตนเองขอยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง เพราะตนเองไม่เคยรู้จักเป็นการส่วนตัวกับอัยการสูงสุด ซึ่งถือว่า การให้สัมภาษณ์ดังกล่าวสร้างความสับสนให้กับสังคม ส่วนเรื่องคดีความพรรคประชาธิปัตย์ที่เป็นความผิด จนถึงขั้นต้องมีการพิจารณายุบพรรคประชาธิปัตย์นั้น ตนเองทำหน้าที่ ส.ส.ในการตรวจสอบ โดยไม่มีความอาฆาตมาดร้ายใด ๆ ซึ่งผลสรุปพรรคประชาธิปัตย์ จะถูกยุบหรือไม่นั้น ก็เป็นดุลพินิจของศาลรัฐธรรมนูญ

          อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวต่อด้วยว่า ไม่ต้องการเห็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ โยนเรื่องให้เกิดความเสียหายแก่ข้าราชการประจำ ซึ่งควรหันมองการกระทำของตนเองก่อนหน้านี้มากกว่า ส่วนหากใครต้องการฟ้องร้องตนเองนั้น ก็ถือเป็นสิทธิ์ ซึ่งตนเองถือว่า การฟ้องอาญานั้น ผู้ฟ้องก็ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ฟ้องโดยเฉพาะหากเป็นการกล่าวเท็จ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลิม อยู่บำรุง โต้ ประชาธิปัตย์ ยันไม่เคยพบ อสส. อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2553 เวลา 17:59:45 5,903 อ่าน
TOP