x close

ธนาคารปิดให้บริการวันนี้ ตั้งแต่บ่ายโมง


เรียบเรียบข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         ธนาคารแห่งชาติทำหนังสือเวียนถึงธนาคารพาณิชย์ทุกแห่ง ให้พิจารณาปิดทำการตั้งแต่เวลา 13.00 น. ทุกธนาคารตอบรับ

         ธนาคารแห่งประเทศไทย ได้มีการทำหนังสือเวียนถึงธนาคารพาณิชย์ทุกแห่ง ให้พิจารณาปิดทำการสาขา ของธนาคารทุกแห่งในเขต กทม. ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2553 ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ส่วนตู้เอทีเอ็มของธนาคารให้พิจารณาในการให้บริการตามความเหมาะสม

         โดยธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ตอบรับจดหมายเวียนของธนาคารแห่งชาติ จะปิดการให้บริการของธนาคารทุกแห่งในพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร ในวันนี้ (19 พ.ค.) ตั้งแต่เวลา 13.00 น. แต่สาขาที่อยู่รอบนอกพื้นที่เสี่ยง รวมถึงต่างจังหวัดยังให้บริการตามปกติ

         ขณะที่ นายชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธนาคารนครหลวงไทย ก็ตอบรับการปิดสาขาเช่นกัน โดยบอกว่า วันนี้ธนาคารแจ้งปิดไปทั้งหมด 20 สาขา รวมถึงสำนักงานใหญ่ที่ถนนเพชรบุรีด้วย โดยได้ย้ายศูนย์บัญชาการ ไปไว้ที่สวนมะลิ และมีการปิดบริการตู้เอทีเอ็ม 29 จุด ส่วนสาขารอบเมืองยังให้บริการได้ตามปกติ

         ด้านนายพงศธร สิริโยธิน รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกรุงไทย  ยืนยันว่า สาขาของธนาคารกรุงไทยที่อยู่นอกพื้นที่เสี่ยงยังสามารถให้บริการได้ตามปกติ ส่วนที่อยู่ในบริเวณพื้นที่เสี่ยงก็คงไม่มีลูกค้าไปใช้บริการอยู่แล้ว

         และนอกจากนี้ธนาคารไทยพาณิชย์และธนาคารกสิกรไทย ก็ตอบรับการปิดให้บริการเช่นกัน โดยเริ่มต้นปิดทำการสาขาที่มีความเสี่ยงในเวลา 13.00 น. เช่นกัน

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารปิดให้บริการวันนี้ ตั้งแต่บ่ายโมง อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2553 เวลา 20:53:03 8,970 อ่าน
TOP