x close

ขสมก. เดินรถปกติ เลี่ยงจุดอันตราย ถามเส้นทางที่ 184



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          จากเหตุการณ์ความไม่สงบกลางกรุงเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทำให้เดือดร้อนกันไปทุกฝ่าย แม้ว่าแกนนำผู้ชุมนุมจะมอบตัวแล้ว แต่ผู้ชุมนุมก็ยังคงก่อเหตุความรุนแรงต่อไป ซ้ำยังยิ่งปะทุหนักขึ้นเรื่อย ๆ จนทำให้องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ หรือ ขสมก. ได้ประกาศให้รถเมล์และรถร่วมบริการทุกสายหยุดให้บริการทั่วกรุงเทพ ตั้งแต่เวลา 13.00 เป็นต้นมา หลังจากที่มีการรายงานว่า รถร่วม ขสมก. สาย 40 และ ปอ. 504 ที่วิ่งอยู่บริเวณสามย่านได้ถูกยึด และขณะนี้อยู่ระหว่างการเจรจาขอคืนนั้น

          ส่วนในวันนี้ (20 พฤษภาคม) นายโอภาส พชรมุณี ผู้อำนวยการองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ หรือ ขสมก. กล่าวว่า จะเปิดเดินรถเฉพาะรอบนอกก่อน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน โดยจะยังไม่เดินรถในบางเส้นทางที่ใกล้จุดปะทะ หรือจุดที่เกิดเหตุไฟไหม้ เช่น อโศกบ่อนไก่ ราชประสงค์ ศาลาแดง อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิได้ตามปกติ และจะไม่มีการเดินรถนั้น ตั้งแต่บริเวณแยกบรรทัดทอง แยกอโศก ถนนด้านหน้าศูนย์แห่งชาติสิริกิติ์ วัดกำแพง ถนนพระโขนง รวมทั้งถนนพระราม4 เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย โดยสามารถโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 184 ตลอด 24 ชั่วโมง 

          ขณะเดียวกัน สถานีขนส่งหมอชิต สถานนีขนส่งเอกมัย และสถานีขนส่งสายใต้ ยังเปิดเดินรถตามปกติ ประชาชนสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่สายด่วน 1490 ส่วนรถไฟฟ้าบีทีเอสและรถไฟใต้ดินยังคงปิดให้บริการต่อเนื่องอีก 1 วัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขสมก. เดินรถปกติ เลี่ยงจุดอันตราย ถามเส้นทางที่ 184 อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2553 เวลา 12:22:27 20,062 อ่าน
TOP