x close

ทึ่ง! เปลือยกายไปทำงาน โปรโมทรายการแปลก




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก dailymail.co.uk

         แม้การเปลือยกายนอนอาบแดดของฝรั่งจะเป็นเรื่องส่วนบุคคล และไม่ใช่สิ่งที่ผิดสำหรับชาวต่างประเทศ แต่ก็ดูเหมือนว่าการเปลือยกายในที่สาธารณะคงไม่ใช่เรื่องปกติที่พวกเขายอมรับกันได้ง่าย ๆ นัก 

         โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปลือยกายผิดที่ผิดทาง ที่ชาวเมืองผู้ดีอังกฤษได้เห็นกันจะ ๆ ในสถานีรถไฟกลางกรุงลอนดอน เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา เมื่อจู่ ๆ ก็มีหญิงชายวัยทำงานกลุ่มหนึ่ง เปลือยกายเดินถือกระเป๋า สวมเพียงรองเท้าหนังและส้นสูงไปทำงานอย่างหน้าตาเฉย สร้างความฮือฮาให้กับชาวลอนดอนไม่น้อย

         อ๊ะ ๆ แต่ถ้าจะคิดว่าพวกเขากำลังจะไปทำงานกันจริง ๆ แล้วล่ะก็ ผิดถนัดเลยล่ะ เพราะนี่เป็นเพียงการโปรโมทรายการทีวี "The Naked Office" ซึ่งมีไอเดียที่แสนแปลกประหลาด สนับสนุนให้คนทำงานกล้าออกมาจากกรอบ แล้วเปลือยกายไปทำงานอย่างไม่เคอะเขิน ซึ่งพวกเขาเชื่อว่าการเปลือยกายทำงานอย่างนี้ เป็นการแสดงให้เห็นถึงความไว้เนื้อเชื่อใจระหว่างพนักงาน จนกล้าเปลือยกายด้วยกันได้เลยทีเดียว

         อย่างไรก็ดี แม้จะมีการเสนอแนวคิดและโปรโมทรายการเชิงเชิญชวนให้ชาวอังกฤษทำตามด้วยแล้ว แต่ดูเหมือนว่างานนี้จะไม่มีใครเอาด้วย นอกจากจะกลายเป็นเพียงประเด็นให้คนวิพากษ์วิจารณ์กันสนุก ๆ เช่นเดียวกับปีที่แล้ว ที่รายการนี้ต่างถูกวิพากษ์วิจารณ์จากสื่อด้วยกันเองและประชาชนว่า พฤติกรรมดังกล่าวเป็นความกล้า หรือความบ้า กันแน่




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทึ่ง! เปลือยกายไปทำงาน โปรโมทรายการแปลก อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2553 เวลา 17:05:49 52,956 อ่าน
TOP