x close

อริสมันต์ – แรมโบ้อีสาน ติดต่อมอบตัวแล้ว


อริสมันต์ พงศ์เรืองรอง




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม 

            ก่อนที่กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการแห่งชาติ (นปช.) จะประกาศยุติการชุมนุมของคนเสื้อแดง พร้อม ๆ กับที่แกนนำ นปช. อย่าง นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ, นายจตุพร พรหมพันธุ์, นายวีระ มุสิกพงษ์, นายแพทย์เหวง โตรจิราการ, นายก่อแก้ว พิกุลทอง, นายวิภูแถลง พัฒนภูมิไทย, นายขวัญชัย ไพรพนา, นายนิสิต สินธุไพร, นายยศวริศ ชูกล่อม หรือ เจ๋ง ดอกจิก ฯลฯ ขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ก็มีแกนนำ นปช. หลายคนชิงหลบหนีเอาตัวรอดจากบริเวณชุมนุมราชประสงค์ไปนั้น 

            ล่าสุดวันนี้ (21 พฤษภาคม) 2 แกนนำ นปช. สไตล์ฮาร์ดคออย่าง นายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง และ นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้ อีสาน ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวแล้ว แต่ยังไม่ทราบสถานที่ โดย พล.ต.ท.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผช.ผบ.ตร.) เปิดเผยว่า นายอริสมันต์ ได้มอบหมายให้ทนายความติดต่อศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน (ศอฉ.) เพื่อขอเข้ามอบตัวแล้ว อีกทั้งยังว่าไม่ได้หนีไปต่างประเทศอย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

            ทั้งนี้ มีรายงานจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงแจ้งว่า ขณะนี้พบว่า นายอริสมันต์ ซ่อนตัวอยู่ที่จังหวัดขอนแก่นกับผู้กว้างขวางคนหนึ่ง และมีนายตำรวจระดับสูง 2 นาย คอยดูแล 

            ขณะเดียวกัน นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้ อีสาน ผู้ต้องสงสัยตามหมายจับ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ได้มอบอำนาจให้ นายเทพปกรณ์ อินทรพัฒน์ ทนายเข้ายื่นหนังสือแสดงความประสงค์มอบตัว โดยจะเข้ามอบตัวที่กองปราบปราม หลังจากที่รัฐบาลได้ประกาศยกเลิกสถานการณ์ฉุกเฉินแล้ว เพื่อจะได้ต่อสู้คดีตามกระบวนการยุติธรรมในภาวะปกติ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อริสมันต์ – แรมโบ้อีสาน ติดต่อมอบตัวแล้ว อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2553 เวลา 17:08:38 20,346 อ่าน
TOP