x close

ชาวเน็ตจับพิรุธ จัดฉากขังแกนนำ

แกนนำเสื้อแดง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก twitter โดยคุณ kspmtr

          หลังจากมีภาพถ่ายแกนนำเสื้อแดงที่เข้ามอบตัว ได้พักอยู่ในรีสอร์ทหรูอย่างสบายอารมณ์ ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมายกใหญ่

          ก่อนที่ทางตำรวจจะได้ออกมาชี้แจงว่า ได้ดำเนินการควบคุมแกนนำเสื้อแดงตามระเบียบและกฎหมาย โดยภาพที่เห็นแกนนำเสื้อแดงอยู่รวมกันนั้น เป็นวันแรกที่ปล่อยให้อยู่ร่วมกัน เพราะห้องควบคุมไม่เพียงพอ จากนั้นทางตำรวจได้โชว์ภาพถ่ายที่ยืนยันว่า แกนนำเสื้อแดงถูกควบคุมตัวในห้องขังเดี่ยว พร้อมระบุว่า รอบตัวอาคารนั้น มีรั้วลวดหนามกั้น ลักษณะคล้ายกับที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และหากแกนนำจะเข้าห้องน้ำ ก็จะมีเจ้าหน้าที่พาไป และห้ามใช้เครื่องมือสื่อสารอย่างเด็ดขาด

          แต่อย่างไรก็ตาม นักท่องอินเทอร์เน็ตกลับพบพิรุธจากภาพดังกล่าว โดยชี้ให้เห็นว่า ภาพถ่ายของ 3 แกนนำเสื้อแดง อันได้แก่ วีระ มุสิกพงศ์,นพ.เหวง โตจิราการ และวิภูแถลง พัฒนภูมิไทย นอนอยู่บนเตียงเดียวกัน และชาวเน็ตก็ได้วงกลมสีแดงให้เห็นร่องรอยตำหนิของปลายเตียงที่เหมือนกันไว้ด้วย พร้อมกับตั้งข้อสังเกตว่า เป็นไปไม่ได้ที่ขอบเตียงจะมีร่องรอยเหมือนกันเช่นนี้ หากแกนนำเสื้อแดงทั้ง 3 คน นอนแยกห้องกันอยู่อย่างที่ตำรวจยืนยันจริง ๆ

          นี่จะเป็นการจัดฉากถ่ายรูปเพื่อกลบข่าวว่า แกนนำเสื้อแดง มีชีวิตความเป็นอยู่อย่างสุขสบายจริงหรือไม่ คงต้องรอให้ทางตำรวจออกมาชี้แจงแถลงไขอีกครั้ง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตจับพิรุธ จัดฉากขังแกนนำ อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2553 เวลา 22:16:33 100,036 อ่าน
TOP