x close

เด็กหนุ่มวัย 14 โชว์พลังเสียงเวที บริเทน'ส ก็อต ทาเลนจ์



เลียม แม็คแนลลี่


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก unrealitytv.co.uk

         หลังจาก เจนี่ คัทเลอร์ คุณทวดวัย 80 ปี ได้สร้างความฮือฮาให้กับคนในห้องส่ง Britain's Got Talent ด้วยเสียงอันทรงพลัง กวาดคะแนนจากกรรมการและคนดูไปมากมายมาแล้วเมื่อสองสัปดาห์ก่อน คราวนี้เห็นจะเป็นทีของเด็กบ้าง เมื่อ "เลียม แม็คแนลลี่" เด็กหนุ่มวัย 14 ปี ได้ขึ้นโชว์พลังเสียงในการร้องเพลงแนวบัลลาด "แดนนี่ บอย" ที่ทำเอาคนดูต้องลุกขึ้นมาปรบมือดังกึกก้องไปทั่วห้องส่งทันทีที่ได้ยินเสียงของเขา 

         และเมื่อการแสดงของเขาจบลง "ไซมอน โคเวลล์" หนึ่งในคณะกรรมการเวที Britain's Got Talent ได้พูดถึงความสามารถของแม็คแนลลี่ว่า เขาจะไม่เรียกว่าแม็คแนลลี่เป็นนักร้องที่เก่ง แต่จะเรียกว่าเป็นนักร้องที่มหัศจรรย์ เขายอมรับว่าน้ำเสียงของแม็คแนลลี่สะกดใจคนดูได้จริง ๆ อีกทั้งแววตา และอารมณ์ในการร้องเพลงนั้นก็อินกับเพลงเอามาก ๆ แต่ด้วยความที่แม็คแนลลี่ยังเป็นเด็กหนุ่มที่กำลังอยู่ในช่วงรอยต่อระหว่างการเป็นเด็กกับวัยรุ่น ดังนั้นเสียงของแม็คแนลลี่อาจจะแตกเมื่อใดก็ได้

         ขณะที่ "เพียร์ส มอร์แกน" คณะกรรมการอีกคนหนึ่งของเวทีนี้ ได้กล่าวในแนวเดียวกันว่า แม็คแนลลี่เป็นผู้แข่งขันที่น่ากลัวสำหรับผู้แข่งขันคนอื่น ๆ เขามีแววว่าจะเข้าไปสู่รอบสุดท้ายได้เลย

         และแน่นอนว่า ชนะใจทั้งคนดูในห้องส่ง อีกทั้งได้รับคำชมจากกรรมการขนาดนี้แล้ว แม็คแนลลี่จึงผ่านฉลุยเข้าสู่รอบต่อไปได้อย่างไม่ต้องสงสัย





เลียม แม็คแนลลี่ เด็กหนุ่มวัย 14 โชว์พลังเสียงเวที บริเทน'ส ก็อต ทาเลนจ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กหนุ่มวัย 14 โชว์พลังเสียงเวที บริเทน'ส ก็อต ทาเลนจ์ อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2553 เวลา 18:04:31 9,177 อ่าน
TOP