x close

ออกหมายจับ 4 ผู้ต้องหาเผาเซ็นทรัลเวิลด์




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยโพสต์

          เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา ศาลอาญากรุงเทพใต้อนุมัติหมายจับ 4 ผู้ชุมนุม นปช. ในข้อหาร่วมกันวางเพลิงเผาทรัพย์ของผู้อื่นจำนวน 4 คน โดยกล้องวงจรปิดในห้างสามารถบันทึกภาพ ทั้ง 4 คนได้ ขณะกำลังเข้าไปก่อเหตุวางเพลิง ทุบทำลายและขโมยของในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา

          โดยคนแรกเป็นภาพชายที่กำลังขนทรัพย์สินของมีค่าออกจากห้าง ลักษณะเป็นชายสูงประมาณไม่เกิน 175 เซนติเมตร รูปร่างสันทัด อายุประมาณ 40 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีเหลือง กางเกงขายาวสีขาว

          คนที่ 2 เป็นภาพที่กล้องสามารถได้ว่าในมือข้างขวาถือกระบองเดินเข้ามาในห้าง โดยลักษณะของชายคนนี้ผอมสูง ตัดผมรองทรง สูงประมาณ 170 เซนติเมตร อายุประมาณ 25 - 30 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าผ้าใบ ในมือข้างขวาถือกระบอง

          คนที่ 3 กล้องวงจรสามารถจับภาพได้ขณะกำลังทุบทำลายกระจกบริเวณโซนอี และเข้าไปลักทรัพย์วางเพลิงในห้าง โดยชายคนนี้อายุประมาณ 35 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาวสีดำ ตัดผมรองทรง ผิวคล้ำ

          คนที่ 4 กล้องจับภาพได้ขณะกำลังทุบกระจกเช่นเดียวกัน โดยเป็นชาย สูงประมาณ 170 เซนติเมตร รูปร่างท้วม อายุประมาณ 25 - 30 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ รองเท้าเตะ สวมกางเกงสีเข้มแบบสามส่วน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ออกหมายจับ 4 ผู้ต้องหาเผาเซ็นทรัลเวิลด์ อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2553 เวลา 07:31:06 19,541 อ่าน
TOP