x close

หนุ่มสตั้นฯ ชลบุรีทำเอฟเฟกต์พลาด เจ็บ 4

ระเบิด



หนุ่มสตั้นฯ ชลบุรีทำเอฟเฟกต์พลาด เจ็บ 4 (ไอเอ็นเอ็น)

          ระเบิดเอฟเฟกต์ตูมสนั่น ที่ชลบุรี ผลบาดเจ็บ 4 คน มีทั้ง ด.ญ.อายุ 12 และ 9 ขวบ ได้รับบาดเจ็บด้วย เบื้องต้น เตรียมระเบิดไปถ่ายหนัง แต่เกิดระเบิดเสียก่อน


          ร.ต.ท.ชูรัตน์ เทศทอง พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง รับแจ้งเหตุระเบิดทำให้บ้านเสียหายหลายหลัง และมีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก บริเวณด้านหลังมัสยิดสุเหร่า บ้านเนินพลับหวาน ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบแล้วพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมนึก จันทร์เกตุ ผกก.สภ.บางละมุง นำกำลังและเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องไปตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุพบว่า บ้านเลขที่ 352/76 ม.5 หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ถูกแรงระเบิดได้รับความเสียหายทั้งหลัง ทรัพย์สินและเครื่องใช้ภายในถูกแรงระเบิดชิ้นส่วนกระจัดกระจาย นอกจากนั้น ยังมีบ้านใกล้เคียงได้รับความเสียหายอีก 4 หลัง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน ได้แก่ นายกิติพัฒน์ พาลี อายุ 48 ปี นายวัชระพล สุขทองสา อายุ 35 ปี ด.ญ.อารีรัตน์ พาลี อายุ 12 ปี และ ด.ญ.วัชรีพร สุขทองสา อายุ 9 ปี โดย นายกิติพัฒน์ มีอาการสาหัสที่สุด ทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังพบวัตถุระเบิดชนิดทำเอง สำหรับใช้ในการถ่ายภาพยนตร์และละครจำนวนมาก รวมทั้งดินปืนจำนวนมาก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

          สอบสวนทราบว่า บ้านหลังเกิดเหตุเป็นของ นายกิติพัฒน์ ซึ่งมีอาชีพสตั๊นแมน และรับทำสเปเชียลเอฟเฟกต์ภาพยนตร์และละคร ก่อนเกิดเหตุมีผู้อยู่ในบ้านทั้งหมด 6 คน โดย 1 ใน 6 เป็นหญิงชราและพิการขาขาดเดินไม่ได้ ส่วนใหญ่กำลังนั่งอยู่โทรทัศน์อยู่ในห้องโถง จากนั้นจึงเกิดระเบิดขึ้น 1 ครั้ง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสตั้นฯ ชลบุรีทำเอฟเฟกต์พลาด เจ็บ 4 อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2553 เวลา 13:38:45 7,474 อ่าน
TOP