x close

นักบอลทีมชาติ หันมาค้ายาไอซ์


นักบอลทีมชาติ หันมาค้ายาไอซ์ (ไทยโพสต์)

          ดาวดับอดีตนักฟุตบอลทีมชาติกินีหันมาค้ายาเสพติด ใช้ไทยเป็นฐานขายยาไอซ์ให้นักท่องเที่ยว ตำรวจรู้แกวซุ่มจับได้พร้อมของกลางมูลค่า 6 แสนบาท

          ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล บ่ายวันที่ 6 มิถุนายนนี้ พล.ต.ท.สัณฐาน ชยนนท์ ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ ผบก.น.1 ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายจีน พอล (Jean Paul) อายุ 33 ปี สัญชาติกินี อดีตนักฟุตบอลทีมชาติกินี อยู่ในทวีปแอฟริกา พร้อมของกลางยาไอซ์ น้ำหนัก 184.7 กรัม มูลค่าประมาณ 6 แสนบาท จับกุมได้ที่หน้าห้องพักเลขที่ 406 คูรูน่าเฮ้าส์ ซอยเพชรบุรี 19 แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กทม. เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา

          พล.ต.ท.สัณฐานกล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ นำโดย พ.ต.ท.ศุภกฤช เดือนแจ้งรัมย์ รอง ผกก.สส.น.3 ช่วยราชการ หน.ชุด ชปส.บก.น.1 ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีชาวต่างชาติลักลอบจำหน่ายยาไอซ์ให้แก่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ บริเวณห้องพักเลขที่ 406 คูรูน่าเฮ้าส์ ซอยเพชรบุรี 19 แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กทม. จึงวางแผนจับกุม 

          กระทั่งเมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 5 มิ.ย. เจ้าหน้าที่สืบทราบว่าผู้ต้องหาจะนำยาไอซ์ไปส่งให้ลูกค้า จึงได้ไปซุ่มรออยู่ที่หน้าห้องเลขที่ 406 และพบผู้ต้องหาเดินออกมาจากห้องดังกล่าว จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น พบยาไอซ์ชนิดเกล็ด บรรจุในถุงพลาสติกน้ำหนักประมาณ 93.2 กรัม อยู่ในกระเป๋ากางเกงผู้ต้องหา และพบยาไอซ์ชนิดเกล็ด น้ำหนัก 91.5 กรัม บรรจุในถุงพลาสติก ซุกซ่อนอยู่ด้านหลังกระจกห้องน้ำ จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.พญาไท

          จากการสืบสวนทราบว่า นายจีนภายหลังเลิกเล่นฟุตบอลทีมชาติ ได้เดินทางเข้ามาภายในประเทศไทยหลายครั้ง ล่าสุดเข้ามาได้เพียง 4 เดือน ก่อนที่จะถูกจับกุมได้




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักบอลทีมชาติ หันมาค้ายาไอซ์ อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2553 เวลา 15:21:50 9,901 อ่าน
TOP