x close

น้ำชา - เตชินท์ ควงคู่ร้อง ใน MV วิวาห์ว้าวุ่น

น้ำชา เตชินท์ MV วิวาห์ว้าวุ่น
น้ำชา - เตชินท์ MV วิวาห์ว้าวุ่น


น้ำชา-เตชินท์ ฝันเป็นจริง !!! ควงคู่ร้องครั้งแรก รับสนิท ส่งอารมณ์ลื่นไหล ในมิวสิกฯ วิวาห์ว้าวุ่น (แกรมมี่)

          ในที่สุดความฝันระหว่างนักร้องหนุ่มอบอุ่นอารมณ์ดี เตชินท์ ชยุติ กับนักร้องสาวสุดฮอต น้ำชา ชีรณัฐ 2 เพื่อนซี้ร่วมค่าย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ก็กลายเป็นจริง เมื่อได้มาร่วมงานเฉพาะกิจจับคู่ร้องเพลงด้วยกันเป็นครั้งแรกในเพลง วิวาห์ว้าวุ่น เพลงประกอบละครเรื่อง วิวาห์ว้าวุ่น ที่กำลังออกอากาศในขณะนี้

          โดยมีเนื้อหามาจากคาแรกเตอร์ของพระเอก-นางเอกคือ หนุ่มไฮโซ เพลย์บอยที่นำแสดงโดย เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ กับสาวหมอดูจอมวางแผน นำแสดงโดย ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ซึ่งทั้งคู่เคลียร์คิวถ่ายทำมิวสิกวีดิโอ ตอบรับกระแสความแรง ทั้งจากแฟนละคร และแฟนเพลงทั่วประเทศไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          งานนี้ น้ำชา-เตชินท์ ควงคู่กันมาที่กองถ่าย โรงแรมแกรนด์มิลเลเนี่ยม อโศก ด้วยอาการร่าเริงสดใส เพราะทั้งคู่ต่างเคยบอกว่าอยากทำงานร่วมกัน เมื่อมาถึงก็จัดแจงแต่งหน้า-ทำผม จากนั้นพร้อมเดินกล้อง โดยเริ่มจากถ่ายไลน์ซิงค์ของ เตชินท์ ในท่อนของตัวเองก่อน จากนั้นสลับเป็น น้ำชา และตามด้วยซิงค์คู่กัน โดยทางผู้กำกับฯ ได้เข้าไปอธิบายว่าต้องการแอ็คติ้งอย่างไรกันบ้าง

          และเมื่อถึงเวลาถ่ายทำ ที่ทั้งคู่ต้องร้องไปเต้นไป พร้อมกับแสดงอาการเย้าแหย่ หยิกแกมหยอกกันไปมาด้วย งานนี้ น้ำชา-เติชนท์ สามารถรับส่งอารมณ์ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะสาว น้ำชา ที่แอ็คติ้งเต็มที่ พยายามจะผลัก เตชินท์ ซึ่งตัวใหญ่กว่าให้ล้ม แต่สุดท้าย น้ำชา กลับล้มลงไปกองกับพื้นซะเอง เรียกเสียงหัวเราะได้ลั่นกองถ่าย เรียกว่ากว่าจะถ่ายทำร้องคู่จบ ทั้ง น้ำชา-เตชินท์ ต่างสรรหาวิธีมาแกล้งกัน เพื่อให้ได้ภาพแบบคู่กัด แต่ดูรักกัน ตามที่ผู้กำกับฯ อยากได้

          น้ำชา เล่าว่า "ดีใจมากเลยค่ะ ที่เราสองคนได้มาร้องเพลงคู่กัน เพราะชากับเตทำงานอยู่ค่ายเดียวกัน ออกอัลบั้มในเวลาไล่เลี่ยกัน เจอกันเกือบทุกวัน ก็เลยเคยคุยกันไว้ว่า ถ้าได้ร้องเพลงด้วยกันคงดีนะ ซึ่งพอทราบจากพี่ทีมงานว่าได้ร้องเพลง วิวาห์ว้าวุ่น คู่กัน ก็รู้สึกดีฝันเป็นจริงแล้วค่ะ

          ซึ่งวันนี้ที่มาถ่ายทำมิวสิกวีดิโอ ก็ตื่นเต้นเหมือนกัน ลุ้นว่าจะออกมาเป็นยังไง ปรากฏว่าบรรยากาศในกองถ่ายสนุกมาก ๆ ค่ะ เพราะด้วยความที่เราทั้งคู่สนิทกัน การทำงานก็เลยง่ายมากขึ้น รับส่งแอ็คติ้งกันได้อย่างราบรื่นค่ะ พวกเราก็อยากจะขอฝากผลงานเพลง วิวาห์ว้าวุ่น ไว้ด้วยนะคะ"

          ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง วิวาห์ว้าวุ่น ของ เตชินท์ ชยุติ และ น้ำชา-ชีรณัฐ ได้แล้ววันนี้ ทางเคเบิ้ลทีวี แบง แชนแนล หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com

ฟังเพลง ข่าวเพลง ดู MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำชา - เตชินท์ ควงคู่ร้อง ใน MV วิวาห์ว้าวุ่น โพสต์เมื่อ 7 มิถุนายน 2553 เวลา 10:20:11 11,001 อ่าน
TOP